No matter what happens hindi talaga ako magiging MABAIT....
I don't care kung walang magkakagusto saakin Hindi ko naman priority ang magka-lovelife eh.Pwede ko nga papatayin ang tao na aaway saakin eh.Yeah you heard it right makapatay ako ng tao na wala sa lugar at wala sa oras kapag ginalit nila ako.BTW,Ashera Kiela Xiera Limerick here you can call me Ashie if you want,I'm 19 y.o,2nd year college na ako sa Tower Light University. Nobody knows my true personality yeah wLang ibang nakakaalam kung sino talaga ako.well,ang kakambal ko lang ang nakakaalam at ang mga barkada ko.They called me the "Coldhearted Princess" well totoo naman.Wala na kaming daddy,namatay siya nung 16 pa kami ni Asher,si Mommy naman NASA Korea at dun siya nagta-trabaho sa company namin. Aish tama na ang daldal.
"Ashie!!! Halika na dito please!!"Sigaw ni Asher
"Bakit bah?!" Inis na sigaw ko
"May ipapakita ako sayo bilis!!!" Sigaw niya kaya ayon pumunta ako sa sala at nakita ko siyang nagkalat ng mga chocolate ko ugh!
"Bakit mo yan kinalat?" Inis na tanong ko
"Uhh..eehhh....wala lang hehehe" sagot niya aish ganito talaga kami ng kambal ko...
"Akin na yan!!" Inis na sigaw ko
"A.Y.O.K.O!!" sigaw niya pabalik
"O sige, ikaw nagsabi Hindi ko ibibigay sayo ang PSP at Nintendo ko!!" Sigaw ko pabalik sa kanya
"Ha?! Eh eto oh chocolates mo" sabi niya
"A.Y.O.K.O" sabi ko naman at nag-pout siya tsk Hindi siya bagay...
Asher's POV
Hi! Asher Lee Martin Limerick here,19 y.o,2nd year college na po ako sa Tower Light University.Aish grabe ang kakambal ko Cold hearted talaga isa rin siya sa mga gangster group Ewan ko kung anong pangalan ng groupo nila.Ako nakabilang sa group ng Dark Blood Gang.
Eto ako ngayon nakapout para makuha ko ang PSP at Nintendo niya huhuhu hays.
"Tsk" yun lang ang lumabas sa bibig niya huhuhu sasalita pa sana ako pero umalis na siya papuntang kwarto niya kaya niligpit ko nalang ang mga nagkalat sa sala o dito sa sala hayst.
At matutulog na sa kwarto ko!!Bahala na kayo diyan!!
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Hi guys this is my First Story po on wattpad.hope you liked it vote this po at mag comment po kayo kung ano ang gusto niyong isuggest para sa next chapter!💕Love you guys💕💕
YOU ARE READING
My Fiancé Is My Enemy
Teen FictionSi Ashera na isang gangster naikinakakatakutan ng mga tao at isang Coldhearted Princess na itinakdang ipapakasal Kay Luke na isang masungit na playboy at itinuring na Badboy. Ano kaya ang magiging resulta kung malaman nila ang sikretong nakakasakit...