Taglish po ang story na to, May halong tagalog at english. First story ko po ito madlang people! I hope ma'appreciate niyo po ang katamaran ko magsulat anyways simulan na nating ang story!
Hello po! Bago ko po ipakilala sarili ko, ipapakilala ko muna yung mga iba ;)
Ito po si Jasper 'Jin' Evergreen,Halata po sa pangalan na kuya ko sha...Ito po ang kuyang kong Stricto, kasama sa mga bad boy, at iba pa.
Gwapo no! Lahing Evergreen kasi eh. Yan may hint na kayo na maganda ako..Haha! Si kuya ay 19 yrs. making him the oldest ng group ng mga bad boy saka 6 foot tall so palagi siya ngugulo ng buhok! Hmpf.
Next naman po ay si Cameron 'Tae' Willington sha ang pinakabata sa group ng mga unggoy, ay bad boy pala..
Gwapo din sana sya at ka-age ko sya pero mas matanda sya ng 3 buwan saakin. Feeling ko talaga mabait siya kaso nga lang parang nai'influence sya sa mga unggoy na mag yun. 5'6 sya at of course ka height ko din! At 17 na sya at ako 16 lang sabi ko nga diba matanda sya sakin ng 3 buwan sa susunod na buwan pa yung birthday ko.
Next naman ay si Kennedy 'Chanyeol' Saunders. Deym guys! Crush has arrived <3 sya ang pinakagwapo sa grupo nila para saakin.
Hoy guys! Alam ko gwapo sya pero taken na po itong lalaki na ito sorry po, sakin na po talaga yan. 5'8 po sya at 18 na. Ang dagdag pa po sa pogi points nya ay marunong po sya magpiano at guitar sa sobrang paging inspired ko sakanya marunong din tuloy ako.
Last naman po ay yung pinaka'ayaw ko at gustong gusto kong patayin pati sa aking panaginip kaso nakakapatay sya sa mga tigin nya.Sya lang naman si Shawn 'Kim' Hemsworth. Sya talaga ang pinakabadboy ng group at sya din yung lider.
Gwapo naman aaminin ko pero maniwala kayo saakin..mapapatay mo sya sa ugali nya. 5'8 din sya katulad ni crush at 18 din sya magiging 19 na.
Lastly yung dyosa ng section A the one and only Rose 'Tzuyu' Evergreen. Yes, that's me. Hanep makadyosa pa ako wahahaha, joke lang yun syempre pero hindi ko maalis na maganda parin ako. Wapakels lang!
Bagay na bagay talaga kami ni Kennedy! Hanep ko talaga. Madami ngliligaw pero walang akong pake sakanila kay Kennedy lang ako, sakanya lang. 16 yrs old ako at 5'6 katulad ni Cameron.
Author's note: Alam ko hinding totoong pangalan nila yung mag inalagay ko pero nilagay ko talaga yung parte ng pangalan nila sa second name. Kung hindi nyo po gusto ng mga mukha ng mga napili ko pwede nyo po isipin na lang nyo yung gusto nyo na aktres at sila yun. Pero I will stick with my characters thanks!
YOU ARE READING
Falling for the bad boy
Teen FictionThis a 'taglish' story. Rose Evergreen who is a student on 'Lakewood High School' never thought that her highschool life would be so difficult,, but as Rose goes on with her highschool journey the closer she gets to her mortal enemy. Will Rose make...