Xuyên qua chi nông gia nữ ngự phu - Xuyên, hoàn 2

8.8K 51 3
                                    

Lúc này Như Hoa bên này tưởng, bên kia là lại có tân tiến trình.

Dương thị xem Tiễn thị nói như vậy khẳng định, cũng là không có cách nào, tại đây dạng nháo đi xuống còn không biết như thế nào mới thu thanh, đó là tiến lên lại hỏi, "Kia vẫn là đại tẩu nói cái biện pháp đi? Chúng ta người này thật sự là nghĩ không ra biện pháp gì ."

Tiễn thị gặp Dương thị rốt cục thì ăn xong thua, đáy lòng lại vạn phần đắc ý, trên mặt như xuân phong phất quá, ý cười đầy mặt, bất quá kia tiếu lại vẫn là làm cho người ta có chút chịu không nổi , kia tiếu a, là thấy thế nào liền như thế nào khó coi thêm âm hiểm. Tiễn thị cũng rốt cục thì theo tiếu tiếu phía sau đứng dậy, thẳng thắn thắt lưng can, ho khan hai tiếng, giống nhau chính là đang nói, ngươi xem đi, ta cái này cho ngươi Trình gia này nhất mạch tránh mặt mũi .

Tiễn thị là ho khan vài thanh, mới là nói, "Đây chính là ngươi muốn chúng ta nói , chúng ta nói ra , các ngươi nhưng là chớ để không đồng ý."

Dương thị không biết Tiễn thị là muốn nói cái gì đó, không dám tùy tiện gật đầu, mà kia tôn anh nhìn Tiễn thị kia phó bộ dáng chính là biết nàng không có đánh cái gì ý kiến hay, đi lên liền lôi kéo Dương thị thủ, tĩnh chờ Tiễn thị nói chuyện.

Vừa rồi cũng bất quá là làm làm bộ dáng, Tiễn thị nhìn lướt qua ở đây nhân, mới là rốt cục nói ra điều kiện, "Đầu tiên, ngươi hòa nhà ngươi trình quang phúc cõng bài tử ở trong thôn kêu lên một ngày 'Ta sai lầm rồi' ." Này khẩu khí thật lớn, toàn trường mọi người là tĩnh thanh, liên một viên châm đến rơi xuống đều là có thể nghe thấy, chính là suyễn đại khí nhân đều không có một cái, Tiễn thị quét một hồi các vị phản ứng vẫn là thập phần vừa lòng , mới là tiếp tục thanh cổ họng nói, "Còn có chính là này quán ngưu thỉ nhưng là bị hủy nhà của ta gần đoạn thời gian tài vận, cho nên nhà ngươi đưa lên hai lượng ngân làm nhận." Tiễn thị thật đúng là ngữ không sợ hãi nhân tử không ngớt a!

Như Hoa thật là không biết Tiễn thị làm sao đến dũng khí, dám đưa ra như vậy yêu cầu, thật đúng là làm cho Như Hoa đại mở nhãn giới, người này a, vẫn là không cần làm được như vậy hảo.

Kia Dương thị vốn theo ngay từ đầu vẫn là một bộ hảo ngôn hảo ngữ xin lỗi , lúc này nghe xong như vậy vô lễ yêu cầu chung quy là có chút khí bất quá , chỉ vào Tiễn thị là nửa ngày đều không có nói ra nói đến. Nhưng thật ra đứng ở bên cạnh tôn anh là thật vất vả liền nâng trụ Dương thị, mới là giận dữ hét, "Hảo ngươi vài cái không có mặt yêu cầu, đúng là như vậy không biết xấu hổ, cư nhiên dám đưa ra như vậy..." Xem ra này tôn anh đều là bị Tiễn thị trong lời nói kinh ngạc đốn, bằng không cũng sẽ không như vậy liền nói không ra lời .

Ai! Vốn đang là bị tứ lang ôm lấy Trình lão đầu lúc này chung quy là thừa dịp tứ lang một cái không chú ý liền giãy mở ra, nhất giãy, Trình lão đầu chính là thẳng hướng Tiễn thị mà đi, miệng vẫn là kêu gào , "Giáo ngươi này không có gặp qua tử lão bà tử bị hủy ta Trình gia thể diện, vẫn là bị hủy ta tình ý, xem ta hôm nay không nỡ đánh tử ngươi, thế gian mới có thể là thiếu ngươi như vậy một cái tác quái ."

Tiễn thị làm sao dự đoán được Trình lão đầu lập tức chạy tới, nàng là hung hăng bị Trình lão đầu yên can gõ một chút, kêu "Ôi" một tiếng chính là chạy nhanh né tránh, ở đám người nhân xuyên qua, không biết là Tiễn thị mắt sắc vẫn là như thế nào giọt, dù sao nàng là thấy Tam Lang bên này, Như Hoa gặp Tiễn thị hướng bên này vừa thấy chỉ biết không có gì chuyện tốt, quả nhiên, Tiễn thị lập tức liền đụng đến trước mắt liền đối với Tam Lang kêu lên, "Con của ta a! Ngươi còn đứng ở chỗ này làm gì, ngươi cái kia lão cha đều nhanh là đánh chết ngươi nương , như thế nào còn chưa giúp hỗ trợ a! Đánh chết ngươi nhưng chỉ có không có nương ."

Xuyên qua chi nông gia nữ ngự phu - Xuyên, hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ