SOrry po Super Laaatteeeee uuppppllllllloooooooaaaaaddeeeeeeeeee...!!!!!!!
KAINIS!!! Ayaw Talaga nila maniwala Ahh???Pwess..Pagbibigyan ko kayo..>.<
Anong problema dito?-Saad ni Moomy. Pagkapasok nila.
Hi Mom..-Sabi ko at tumayo at bumeso kanila mom at dad.
Oh,Honey? Any Problem?-Tanong ni daddy.
Tinignan ko naman ang tatlong STUPID GIRL na nanlalaki ang mata.Tskk..(ーー;)
A-A-Ahmm...M-Ma'am S-Sir..K-Kase po N-Nag-kaproblema po sa L-Library?
Ano yun?-said mom.
Yung D-Daughter n-nyo po kase nakipag-away kay ms.Y-Yun..-Pag-sumbong ng librarian.
Ha? Ms.Yun ano nanaman ba ang ginawa mo?-mahinahong saad ni mom kay Yun daw?
Ano? Pinag tatanggol nyo ang magaling nyong anak..Stupid?..-gigil na saad ni yun.
(*Pakk*) (Tunog po nang pag sampal yan.)
WALA KANG KARAPATAN PARA SAGUTIN NG GANYAN ANG MAGULANG KO!!!STUPID!!-sigaw ko.
So?...Ano?...Pagtutulungan nyo ko?..-Gigil na sabi ni Yun.
Hindi mo kilala ang kinakalaban mo Ms.Yun...Baka makita mo ang hinahanap mo?..-Cold na sabi ko.
*Tok*Tok*
Ma'am Nadyan na po ang DH..-sabi ng secretary ni mommy.
Papasukin mo..-sabi ni mommy.
Bumukas ang pinto at ang Niluwal nito ay sina Deib,Kuya blake,Ate Liah,Jasper,Ainah,Kenly.
Hi Mom..!!-bati ni ate liah.
Ready na ba ang lahat?-tanong ni daddy.
Yess!! dad....Oh,Bunso Why are you here?.-tanong sakin ni ate liah.
Nothing..Ahmm..Ate..Ready na ba lahat ng students?-pag-iiba ko ng topic.
Mm.....tayo na lang ang hinihintay.-nakangiting sabi ni ate.
Alam nyo guys OP Akits.. este Kame dito.-Lalakihang boses ni kenly.
Para na kaming sasabog lahat sa boses ni kenly Bawal kase sya mag boses bakla nandyan kase sila mom and dad.At si dad at mom nakakunot lang ang noo.
hahahahahahahahahahahaha...-Tawa naming lahat.Maliban lang Kay deib.
ehem..
Ay, May tao pa pala dito..?-Mapang-asar kong sabi.
Bat nandito pa kayo?Diba dapat nadun kayo sa court.?-Tanong ni ate liah.
At yun padabog Umalis Ang Tatlong Stupid..
[Fastforward]
All Students..Listen..Okay?-Panimula ni mom. Naaalala nyo pa ba ang DH Or Dangerous Hunter's?..The Dangerous Hunter's will come back ... and those who are bully to the students .. stop it ... the Dangerous Hunter's Will come back ... I repeat the dangerous hunter's coming back..Here DH...Keizeymaine Dizon,Alexzander Deib Enrille,Jasper Rouge,Kenly Tan,Alliah Faith Dizon,Ainah Shane Rouge, And Blake Dizon...-Pag papakilala samin ni mmomy..Lahat naman kaming tinawag nag-Bow.At Lahat ng Istudyante ay nag palakpakan.
Nagtataka kayo kung bakit Dangerous Hunter's Is Back Right??
Ganito kase yun...Buo na lahat ng Dangerous Hunter's noon Since Elamentary palang kame Nag Kaloko-loko na nung nag First year...Co'z Nag kahiwalay hiwalay na kame.. umalis sila Ainah at Jasper...Pumunta kaseng Korea..Kaya Di namin napag patuloy..ngayong bumalik na sila di na mauulit ang nangyari noon.
Dangerous Hunter's Is Back..
~Neth♥♥ (Wala po kase ang magaling kong kaibigan..tsk.tsk.tsk..)
Sorry For Short Update..
BINABASA MO ANG
Dangerous Hunter's
ActionDANGEROUS HUNTER'S. Tropang Di Nag-Iiwanan. Tropang Handang Tumulong Sa Mga Binu-Bully. Sikat Sa School Na Kung Tawagin Enchanted University Sa Madaling Salita (E.U).. Mag-Tatagal Pa Kaya Sila?.. Ipagpapatuloy Pa kaya Nila Ang Nasimulan Na DANGEROU...