Nat: anh đâu có biến thái!
-Lu: vậy!hành động này là gì!?*nhìn anh*
-Nat: thì vợ Anh thì anh ôm thôi mà!*hôn tóc lu *
-Lu: tui chưa phải là vợ anh! Buông tui ra tui còn ik học nữa!
-Nat: ukm!..*hôn trán lu*
"nói rồi 2 người ik làm vscn xong rồi thay đồ rồi xuống ăn sáng! Vẫn là cái không khí chết người đó!"-Lu: tui ik học đây!*nói rồi đứng dậy*
-Nat: để anh đưa em ik! *nắm tay lu*
-Lu: ko cần!anh lo ik làm việc của anh ik! *nói rồi bỏ ik! *
-Nat:hiezzz thiệt là!mà Sao em ấy ko giống những đứa con gái mà suốt ngày nói chuyện ẻo lả gì hết vậy!với lại em ấy cũng ko có son phấn gì hết vậy ta!*ngồi suy nghĩ* mà thôi kệ ik! Ah mà..!Sao em ấy lại lạnh lùng thế!?cái này mình phải hỏi pa mình mấy được!*lấy điện thoại điện cho pa mình* Alo papa hả!?
-Ba nat: có chuyện gì mà sáng sớm con đã điện cho ba rồi!?"Sao nay nói chuyện ngọt thế"
-Nat: ba cho con hỏi chuyện về vợ của con!?
-Ba nat: chuyện gì!?
-Nat: ah là vầy!vợ con Sao lạnh lùng thế 1 nụ cười cũng ko có nữa ba! Con ôm em ấy thì bị em ấy cho cái nhìn băng giá và giọng nói như tảng băng di động vậy!?*ngây thơ vô số tội*
-Ba nat: ah ah..!*đổ mồ hôi vì cái tính ngây thơ của con mình!* thì ra là chuyện đó!
-Nat: vâng!ba có thể nói cho con nghe ko!?
-Ba nat: để ba kể cho con nghe!tất cả là tại cái ông Jude đó hết..!*tức giận*mỗi lần nhắc tới mà tức ói máu!
-Nat: thôi mà kể nhanh ik!
-Ba nat: từ từ chuyện là như vầy!lúc trước lucy rất là hiền và dịu dàng suốt ngày điều cười ai nó điều kết bạn rất là nhanh!nhưng đến 1 ngày định mệnh đã sảy ra lúc đó nó 15t thì layla mất vì bị sát hại và lúc đó nó khóc rất nhiều và từ lúc đó nó bắt đầu ko nỡ 1 nụ cười nữa mà nó cùng với bạn của nó âm thầm ik tìm kiếm kẻ đã sát hại layla nhưng kẻ sát hại layla xa gần chân trời gần ngay trước mắt lúc đó ông jude thấy nó suốt ngày buồn bã ko cười và lại ik chơi rất là khuya nữa nên ông mấy suy nghĩ lại và dẫn tình nhân của ông ta về và lucy ko ưa gì bà ta! Lúc đó bà ta còn muốn bắt cóc lucy để giết chết con bé nữa chứ!nhưng chưa ra tay thì đã bị con bé nó phát hiện và nó đã giết chết bà ta và từ lúc đó lucy bắt đầu lạnh lùng ít ns ko cười và ko bao giờ rơi 1 giọt nước mắt vì ai!và lúc đó lucy nó lại bắt đầu ik chơi về rất là khuya và lâu lâu cảnh sát gọi nói là nó ik đánh nhau và một tháng có 30 ngày mà cảnh sát đã gọi về hết 29 ngày! Và ông jude lại có 1 suy nghĩ nữa là tìm mẹ mới cho lucy bà ta rất là thương lucy chỉ có điều lucy vẫn ko chấp nhận!nhưng bà ta rất mong lucy gọi bằng mẹ nhưng trong nhà mỗi lần ai gặp lucy cũng điều lạnh sống lưng hết..!và ông jude muốn nó có 1 cuộc sống mới và ko bao giờ lạnh lùng nữa nên mấy nói với ba là cho nó về chung nhà với con sớm ik! Chuyện là vậy đó! -Natsu nghe xong thì hóa đá +ngạc nhiên +bất ngờ: thiệt hả ba...!
-Ba nat: ukm!
-Nat: tội nghiệp vợ con..!
-Ba nat: ah còn chuyện nữa mà chưa ai pk chỉ có ba là người đầu tiên pk thôi đó kể cả gia đình của lucy vẫn ko pk luôn ak!
-Nat: là chuyện gì vậy bà?
-Ba nat: con có nghe tới cái bang xã hội đen đang lớn mạnh nhất nhật bản mình ko ai nghe cũng điều sợ đó!?
-Nat: dạ có hình như là bang bloody smell phải ko ba!?
-Ba nat: ukm..!nó đó!
-Nat: vậy thì Sao!? Bộ có chuyện j Sao!?
-Ba nat: con có pk ai là người cầm đầu ko!?
-Nat: dạ ko!?
-Ba nat: ba nói thì đừng hết hồn nha! Là lucy đó!
-Nat: Hả...! *ngạc nhiên *
-Ba nat: ta nói thiệt!kỳ đó ta ở bên phát để ik công tác thì xe của ta đang bị chặn đường lại!bởi mấy thằng xã hội đen bên đó nhưng đúng lúc băng của lucy qua pháp giải quyết 1 băng nhóm dám chơi xấu nó thì ik đường về thì gặp ta bị như vậy thì nó thấy rất là bất mãn nên băng của nó tới giúp ta và hạ đo gián với cái băng đó luôn!và lúc đó nó nhìn lại ta thì nó mấy pk là ta nên nó kêu giấu kín chuyện này!là vậy đấy!
-Nat: thì ra là vậy..!thôi con ik làm đây trễ giờ rồi!
-Ba nat: ukm! Mà nghe ba nhắc nè! Ko được làm con dâu yêu quý của tao nó buồn hay khóc nữa mày pk chưa hả! Mày phải làm cho nó phải trở lại thành người như trước mày pk chưa!"SAo trở mặt nhanh vậy trời mới nãy còn nc nhỏ nhẹ mà...! "
-Nat: vâng Con pk rồi!*cúp máy*thì ra là vậy nên cô ấy mấy luôn lạnh lùng mình phải làm cô ấy trở lại như xưa mấy được!
"Nói rồi thì ik làm!và tại 1 nơi nào đó đang ồn ào náo nhiệt *___HẾT CHAP 3____
BẠN ĐANG ĐỌC
(NALU) VỢ TUI LÀ CON NÍT..!!
RandomGiới Thiệu sơ lược! Lucy Heartfilia :18t ( Siêu lạnh lùng! lúc trước rất là hiền và từ khi mẹ mất thì cô bắt đầu lạnh lùng dù một nụ cười cô cũng ko cười !và cô đã tìm ra kẻ đã sát hại mẹ cô đó là mẹ kế của cô và cô đã giết bà ta và lúc đó lucy bắt...