My Happy Days Are Over T.T
He will be back sooner or later ..
Waeeeeee ?!?!
Oo , Alam ko O.A ako . At naasar ang buong campus. Sino ba Kasi yung babalik ?
Siya si Brix . Yung isa sa mga kings ? Naalala nyo ? Hmm . Since gradeschool hanggang ngayong highschool kaaway ko sya .
Well , Back to reality .
Uwian na . At nakakabobo yung subject , I HATE MATH ! Kaya , Saludo ako sa nakakatiis dyan . Tinutulugan ko lang yun e.
*kriiinnnggg*
"Okay Class. Dont forget your HOMEworks ." talagang inemphasize yung Home ? Si Sir talaga .
"Goodbye ! See you tommorrow "
at umalis na sya . Tumayo kami at umalis na din .
Dahil nahawa ako sa boredom ng teacher namin . Ayoko na maggala . Nagyaya sandali si kuya sa gym para daw sa meeting . Pagtapos umuwi nako .
"Nay . Nasa taas lang po ako . Magpapahinga na po ako ."
" Sige anak!"
Siya si Nanay Tina . Yaya-slash-Nanay ko . Siya yung parang totoo kong magulang . Yung mama at papa ko kasi busyasyado sa pagpaparami ng pera nila .
Habang nagkakalikot ng dati kong gamit sa 'Past' box ko . May nakita akong picture . Kaming Varsity team nung first year , nilibre kami ni Coach Levy sa mang Inasal .
*flashback*
"O dahil champion tayo , TARA SA MANG INASAL!!!"
"YESSSS!"
Padamihan na kami ng rice at ang manalo , may 500 kay Sir ^___^
Kumain kami hanggang bumigay na sila ! Bwahaha ! Losers ! :P
Hulaan nyo sino nanalo !!
Akoo ! XD
*end.of.flashback*
May nakita din ako . Isang picture namin ni Julia . Julia San Luis . Ang Bff ko , Hayy . Nakakamiss naman sya . Mas lalo akong nagalit kay Brix ><"
*Flashback
Nasa Canteen Kami ni Juls . Kakain na kami ! Yehey!! Parehas kaming Campus Printet ! :D
"Alam mo best . May crush nako !!" and she chuckled . Hala ? Nikikilig !
"Sino naman best ?"
"Ayun oh :3" pointing dun sa lalaki sa katabing table .
Parang namumukaan ko yun .. Siya yung classmate namin ah ! Yung kaaway ko sa debate . Since , crush sya ni best , di ko muna sya aawayin . ^____^
"Naks naman ! Ayiieeee !"
Agad naman sya nag-blush . Nag cute ng bff koo ~! XD
"Wag kang Maingay ah ?" sabi nya na naka-sshh pose .
"Oo best ! Isosupport kita !" at nag-aja pose ako .
Fastforward . Naging sila after 2weeks . Goodnews yun ! :)
Pero , di nako sinasamahan ni Juls .
Kaya naging close nalang ako sa Varsity team . At nakilala ko ang SPADEGODS .
After 2 months nagka major LQ yung dalawa . At lumapit sakin si Juls para masamahan ko sya . I was comforting her all the time .
Then . Dumating yung time na di na sya makatiis sa pagiging awkward nila . Kaya , she said sorry . And they forgave each other . Back to normal na .
Hanggang dumating yung time na nakita namin ni Juls na may ibang girl si Brix . At that very moment , nakipag-break na si Brix , ang possessive na daw kasi ni Bes. G*go lang no ? Malamang ! GF eh ! Hambobo !
For 2 straight weeks she was crying all the time . Minsan nga di na sya pumapasok . Nakatambay lang sya sa rooftop .
Pero di talaga kinaya ni Bes yung heartbreak , Brux was her first boyfriend tapos gaganunin labg nya ?! She went to the states . At dun na for good .
Dahil sa siraulong Brix nayun , nawala yung kaisa-isang babae na kaibigan ko . Yung isang taong alam kung sino talaga ako .
Parang nawalan nadin ako ng kapatid . Kaya ang init ng dugo ko dun e ! Kainessss !
*end of flashback*
Di ko namalayan na 6:00pm na . 5:30 ako umuwi e. Makagawa na nga ng Asignment !
meaning ..
www.facebook.com
Mangongopya nako ng assignment kay MakMak XD. Kahit naman anong gawin ko , in the end , tatamarin padin ako e !
And I barely believe that Kung Kaya nila , Ipagawa mo sa Kanila . At di bale nang tamad , wag lang pagod ! XD
Oh . Readers . B.I po ako XP
--------------------------------------------
Natapos na ako ! Galing ni Makmak ! With solutions pa ! ;D
At , its already 7:45 , nagtwitter pa kasi ako e. (@NerdOnCampusWP)
Hehe ! Sinegway pa si author nu ?
Pa-follow ah ? ;)
*end of ch.02*
(A/N: Halow.readers ! Musta ?
Nisusulit ang bakasyon e!
Please comment below ! Nad Vote nadin kung pede ! Lovelots , Xoxo..
GBÜ ! :D -Ekakai:D)
@NerdOnCampusWP for any suggestions ot comments :)
BINABASA MO ANG
Mortal enemy #1
Teen FictionSi Jai Xeria Montemayor , ang pinakasikat na swimmer sa Olympus University ay may kalaban .. Isang taong halos araw-araw na nyang isumpa . Yun ay si Brix Jaden Centeno . May mabuo kayang affair sa kanilang magkaaway kung daily routine na nila nag pa...