Happy Birthday Kim Taehyung 🎂🎂🎂

67 3 0
                                    


‪#‎보라한_태형이의_날‬  

#Happy_Vday 

 #VeauifulDay


Vào ngày này 22 năm trước đã có một thiên thần được sinh ra... thiên thần ấy mang tên Kim Taehyung. Cảm ơn 2 bác, 2 ba me đã sinh ra một thiên thần ấm áp như vậy, để giờ đây thiên thần nhỏ ấy là một mảnh không thể thiếu của Bangtan, là một phần cuộc sống của ARMY chúng con. Con cũng phải cảm ơn người bà yêu dấu của anh đã nuôi nấng anh cho đến khi anh thành niên. Cảm ơn tất cả. 고맙습니다 

Kim Taehuyng... cái tên cho em nghị lực sống giữa cay nghiệt cuộc đời.

Em ngay từ đầu hoàn toàn không phải fan của Bangtan, chỉ đơn giản biết đến các anh do niềm đam mê âm nhạc của em. Từ Run, I need u cho đến Save me... em nghe tất cả các bài hát của các anh và tìm thấy sự đồng cảm. Em hoàn toàn đắm chìm vào thế giới mang tên BTS từ lúc nào không hay. Từ đó em bắt đầu tìm hiểu các về các anh. Em không thật sự thích một thành viên nào hơn cả, tất cả đều thích như nhau hết. Nhưng lí do em chọn anh - Kim Taehyung là vì sao anh biết không ?? Vì tâm hồn anh, nụ cười hình hộp đáng yêu em vẫn thấy hay là hình ảnh một V-ssi bao ngầu trên sân khấu...vân vân và mây mây...Hoặc chỉ đơn giản là yêu anh không vì lí do gì hết...

Em không thật sự biết nhiều về các anh, cũng không giám nhận là mình biết nhiều, có khi cảm giác bản thân không xứng đáng là fan của các anh. Nhưng em luôn lấy các anh làm đồng lực cho chính bản thân mình, giống như một nguồn năng lượng sống không thể thiếu. Em đã từng muốn tự tử rất nhiều lần vì cảm giác bản thân tồi tệ, nhưng em lại sợ hãi, lại nuối tiếc. Và em tìm được các anh như tìm được một lí tưởng sống. Em cũng có ước mơ giống các anh, muốn bước đến một nơi mới lạ, nơi bản thân có thể thỏa mãn đam mê ca hát, sáng tác, nơi có thể đường đường chính chính gọi các anh là tiền bối và học tập noi theo các anh. Em tin anh sẽ ủng hộ em, em tin là như vậy...

Cuối cùng chúng ta vẫn phải nói : HAPPY BIRTHDAY KIM TAEHYUNG :> 

Tuổi mới hãy vui vẻ hơn, tận tụy hơn với ước mơ của anh nhé :> nhớ làm trò con bò nhiều hơn, cười nhiều hơn và ăn nhiều hơn một chút :> ARMY không thích V-ssi que củi đâu. 생일 축하해 !!



- Yimi -

🎉 Bạn đã đọc xong [ IMAGINE ] [ SE ] [ Kim Taehyung x Kim Miyeon ] Mưa mùa hạ và anh 🎉
[ IMAGINE ] [ SE ] [ Kim Taehyung x Kim Miyeon ] Mưa mùa hạ và anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ