~Rendi
Ok so nandito kami sa kwarto nang bruha nato. Hanggang ngayon wala pa ring malay. Jusko naman kasi bat ganito tong taong to kaunting untog o di kaya sapak mo lang sa kanya sobra sobra na ang sakit na dulot sa kanya. Nandito rin naman sila Xieon pati rin ang crush kong si Jun!
Ow by the way. I'm Serendipity just call me Rendi. Masyado kasing mahaba kung Serendipity kaya Rendi na lang para maikli. Mahal na mahal ko tong pangalan ko dahil may ganyang title ng kanta ang pinaka favorate korean boy band ko na BTS!! Bias ko si Kim Taehyung! Kay Naiomi kasi si Jimin tas kay Klein si Jungkook! Oh diba VMINKOOK kaming tatlo.
"Hay! Ang tagal naman magising ng babaita nayan!" reklamo ni Kulot
"Edi gigisingin mo para magising!" ako
"T*nga neto! Tingin mo magigising yan! Kita mong walang malay diba. Buti sana kung natutulog lang diba! Hay bopols neto!"
"Di ko alam kung tunay ba talaga kitang kaibigan eh palagi mo na lang akong minumura!"
"Malamang! Kasi kung pinaplastic kita ganito ang pakikitungo ko sayo. 'Ok lang yan Rendi. Kung gusto mo ipagbibili kita ng pagkain kasi alam ko namang guton kana' and then true friend be like 'T*nga kung maguguton ka eh di bumili ka. Nuka sineswerte at ako pa bibili ng pagkain mo' see ganon yon kaya sa akin. Uhm Im really your true friend!"
Sa sobrang pagka nga nga ko kasi kanina pa nakatingin sa amin sila Xieon at Jun. Tengena nalimutan kong nandito pa pala sila. Mah gulay kahiya kay crush. Wah ha! Lah na ko pag-asa. Bwisit ka talaga'ng kulot ka!
"Pasensya na!" Ako
"Di! Ok lang! Nakakatuwa nga eh kasi napaka open ninyo sa isat isa! Alam niyong sa sarili niyo na totoo kayo sa isat isa at di plastikan!" Sabay ngiti ni Jun
Wah! Enebenemen yen! Kenekeleg aku! Feeling ko tuloy namumula ako! Ang init ng pisngi ko! Ang gwapo niya. Baket? Lord why?
"Kinilig ka niyan!" Si Naiomi
"Bwisit ka!"
"Achus! Eh alam ko naman crush mo yang si Jun eh!"
Tangena! Nyeta ka talagang spaghetti ka! Ibebenta na kita!
Nakakahiya, humanda kaa sakin talaga! Mamatay ka na!"Ano? Hindi ah! Eh ikaw nga crush mo si Tyrone!" Ako
Waaahahahahahaahahaha!
Kala mo ha! In your faceu!"Tamo tiklop ka ngayon kasi totoo!" Sabay tawa ko
Pano ba naman kasi parang nilublub sa ketchup ang mukha sa sobrang pula!
"Swerte naman ni Tyrone! May nagkaka crush sa kanya! Wag kang mag-alala makakarating yan sa kanya mamaya!" Si Jun
"Wag nga kayong maingay baka magising yan si Klein!" Si Xieon
"Di mabuti at makapanood nako nang live stream ng bangtan! Nakakapagod dito sa hospital noh!" Si Naiomi
Lakas talaga ng mukha ng babaeng tong sagut sagutin si Xieon! Pakyu ka talaga! Alam mo namang matagal na nating pinangarap makausap sila kahit nga malapitan lang tas sasagutin niya lang. Tae ka talagang mami ka sarap mong gawing wanton mami tas ibenta sa chowking putek yan.
Tongina lang!
"Tsk!" Si Xieon
Umiling iling lang si Jun.
Hay nako!!!
~Klein
Ok! Pagkamulat ko ng mata ko isang nakakasilaw na liwanag ang nakita ko at puro puti. Waahh! Don't tell me dedo nako! Pero parang imposible naman na mamatay ako kasi natamaan lang ako ng bola.
Hindi ko ba alam kung bakit may ganito akong karamdaman konting untog ko lang ang sakit sakit na. Ilang araw pa bago ito gumaling pero di naman ako sakitin. Ang gulo.So tiningnan ko kung nasaan ba talaga ako.
"Oh my Klein! Buti na lang at gising ka na!" isang babae ang nagsasalita
"Sino ka??"
Author's note:
Sorry po kung maikli at sorry din po kung natagalan. XD
Bawi na lang po ako next time.
Thank you po sa mga bumasa.
YOU ARE READING
Akala ko ako na..Siya pa rin pala.
Teen FictionAkala ko ako, siya pala. Sabi mo mahal moko pero nung bumalik siya lahat ay nagbago pati ikay naglaho.