The Bet to Realize(On-going)

1 0 0
                                    

One day I wake up na kinukutya , pinagtatawanan, at inaapi.But one boy came up na sinasagip ako and pinapafeel na special ako.My knight in shining armor to be exact.

Pero love make us fool,love is unexpected,tama ba na dapat pag pustahan ang love?Eh ano pang use ng love kung ganun pang naman pala?

Kahit saan,kahit kailan, at kahit ano pang oras darating at darating din ang love dahil hindi natin ito mapipigilan.Sabi nga sa kanta ni Daniel Padilla.

*insert song*

Love is like the sun,Love is in the air,
Love is everywhere,Unlimited and free my love.

Tama ang love ay UNLIMITED at FREE,but should I give my heart and ipagkatiwala nalang basta-basta sa isang taong kakakilala mo pa lamang?

Hindi ba pwedeng ingatan nalang natin ito with our own protection at hindi natin ito papabayaan.

Hindi ba pwedeng huwag nalang natin tong pag pasapasahan dahil hindi mo alam na ang pusong to ay nasasaktan na.
Hindi natin alam ang halaga ng isang tao,minsan binabaliwala nalang natin ito at pag na-untog tayo at nagmahal ng iba,ang masasabi nalang natin ay "minahal kita ng sobra pero mahirap palang maging tanga➖Girl

Sana hindi nalang ako nagkamali,Sana pinagpatuloy ko nalang ang nasimulan ko na.Sana pinakita at pinaramdam ko nalang sayo kung gaano ka kahalaga para sakin. Pero huli na ang lahat,hindi ko alam kung wala na o mag pag-asa pa ba.







----Hanggang dito na muna guys.sorry kung matagal ako makakapag update.

Sana magustuhan nyo guys😊😊

The Bet to Realize(On-going)Where stories live. Discover now