Xharrianne Alexis POV
"Ano ba yan Arrianne,you're so eng-eng talaga."Sabi ng bungangera kong kaibigan"Maganda,ka naman eh,bakit kailangan mo pang mag disguise?Ang raming nai-inggit sa ganda mong tan tapos magpapaka-nerd ka lang!!"pagpapatuloy niyang saad habang hinihingal.
"I already told you na naman diba?I just want to be a normal girl hindi katulad sa Korea na pinupuri ng lahat"Sabi ko sa kanya na naka poker face.
"Tsk. Pero hindi mo naman kailangan pang mag disguise eh!!wala na tayo sa Korea kaya wala ng nakakakilala sayo/satin dito!"sabi nito na para bang gusto niya akong sakalin.
I just give her my most famous death glare.
"Arghhhh..Ewan ko sayo"then she stormed out from my room.
I Continue cleaning my room dahil natigil ako kanina nung dumating ang akong dear bessy para lang pagsabihan ako.Kung hindi pa siya dumating,kanina ko pa sana natapos tung ginagawa ko...We just arrive last night from Korea that's why busy ako sa pag-aayos ng room ko.
I forgot to introduce myself, I'm Xharrianne Alexis Im, 16 years of existence Half Korean,Half American but I can speak Filipino fluently at yung maingay kung kaibigan kanina ay ang aking bessy/cousin na si Zayannara Coleen Jung.
"ARRIANNE!!!!!"sigaw ni Yanna na nasa kabilang room which is room niya na katabi lang ng room ko.
I just ignore her since I am still busy.But then nakita ko na lang siyang nasa door ng room ko na naka pameywang.
"ARRIANNE!!!!!"sigaw niya ulit.
"What?Why are you shouting??!!"galit kung Sabi dahil nakaka-irita ang boses niya.
"Shopping tayo bessy,pleasssseeeeee"with her disgusting puppy eyes.
"I'm busy."tipid kong sagot sa kanya.
Nabigla ako ng bigla siyang tumakbo papunta sa kama ko still with those fuc**ng puppy eyes of her.
"Bahala ka bibili pa naman ako ng strawberry chocolate cake sa isang pasty shop dun."pang bablackmail nyang Sabi sakin.
"Damn it!!!Fine"alam na alam talaga ni Yanna kung pano ako mapapayag."Just wait me at the living room"then I went to my walk in closet to choose what would I wear.I choose to wear my jumper jeans and plain white longsleeves then I quickly change my clothes kasi baka pumunta nanaman yung isa dito sa kwarto ko at mag sisisigaw..Then I walk out in my walk in closet,tinalian ko nalang into messy bun ang buhok ko at lumabas na sa kwarto ko at pinuntahan si Yanna.
"Slow poke ka talaga Arrianne, ang tagal mong mag ayos!!"iritang sabi ni Yanna sakin.
"Just shut up,umalis nalang tayo pwede?"bored Kong sabi sa kanya.
"Okay.sasabay ka ba sakin??"excited na sabi n Yanna sakin.
" Yeah"tamad kong sagot sa kanya cause I'm still tired.
"Okiee"at sabay naming lumabas ng bahay at pumunta sa sasakyan nya at saka nag drive si Yanna papuntang mall na malapit lang sa subdivision nila.
~~
sorry po if may mga wrong grammar at mga typo.
~Please vote and leave a comment😊😊