Fantasy lang!

65 0 3
                                    

Alalahanin!!!!! Fantasy lang! Hindi nangyari sakin pero nangyayari sa iba.. At ang chracters ay tsamba lang din... :))

'''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''

Ako nga pala si Alex Cordin, 15 years old. At sa edad kong ito meron akong minamahal, at ang pangalan niya ay Carla Patterson. Siya lang naman ang pinaka magandang babae sa buong klase, as in maganda!........................ So eto na yung pantasiyang storya ko.. 

June 4, 2010 first day of school, siyempre dahil galing ako sa ibang school hindi ko pa kilala ang mga kaklase ko, so umupo na ako sa silya na malapit sa may pintuan. Pagdating ng iba kong kaklase, sila naguusap, ako wala akong kausap kasi nga wala pa akong kilala ni isa sakanila. 

5 minutes earlier 

Bago ako umupo sa upuan sa harap ko, nakita ko na nga itong si Carla Patterson...  Nang makita ko siya, napa "wow" ako sa sobrang ganda niya, and then tinanong ko ang pangalan niya tapos sabi niya "Carla", tapos sabay tanong niya "Eh ikaw? Ano name mo?" sumagot ako ng mabilis na "Alex, Alex ang name ko" tapos napa ngiti siya, tapos nung nakita ko yung SWEET SMILE niya! Napa ngiti rin ako dahil sa kakiligan. 

Bell rings! 

Nasa canteen na ako, bumibili ng pagkain, tapos bigla siyang sumulpot, sabi niya "Alex?"  tapos humarap ako, nakita ko siyang naka ngiti saken so ngumiti rin ako....    

3 minutes past

Umupo na ako sa vacant seat sa canteen tapos andun siya naghahanap ng upuan, nakita niya ako sabay takbo papalapit sakin, sabay tanong niya "May kasama ka ba?" sabi ko "Ah wala!" sabi niya "Pwede makitabi?" sabi ko naman "Sure!"....

Eat eat eat!!!

Tapos time na pala for our next subject, kaya dali dali kaming tumakbo papunta sa next subject.

Pinakahihintay ng lahat!!! TIME NA!

Before kami umuwi, nagkita kami sa may hallway and dali dali naman ako sakanyang nag "Hi" and sabi niya "Hello!"... Tapos malapit na sa may gate and sabi ko "Carla! Wait!!" sabi niya "Bakit?"   Kinakabahan ako!! tapos sabi ko "May gusto sana akong sabihin sayo eh" sabi niya "Ano yun?" sabi ko "M-may gusto ako sayo eh!" *blushes* sabi niya ng malakas "Yun lang ba?" sabi ko naman "Oo bakit?" sabi niya "Ehh I-I feel the same way eh" Tapos kinilig ako bigla, abot langit ang ngiti ko...   

So niligawan ko siya ng 2 months!!!!

At ngayon after two months! KAMI NA!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

'''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''

HAhahaha! Salamat sa pagbabasa kahit alam niyong hndi ako magaling! :)) Ingat! :))

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 13, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Siya na nga ba?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon