#14 Jeon JungKook

491 39 4
                                    

" JEON JUNGKOOK" Bạn dùng hết sức bình sinh hét tên anh thật lớn ngay khi thấy bóng dáng anh vừa bước xuống xe bus. Nhưng anh tuyệt nhiên không thèm nhìn lại
" ...."
" EM THÍCH ANH" Bạn cũng chẳng ngại đông người mà hét tiếp. Anh cũng chẳng mảy may

Vì sao ư?! Anh lạnh lùng... ừ! Lạnh lùng thật... nhưng vì chuyện này thường xuyên xảy ra, 1 ngày sẽ diễn ra 5-8 lần... quá quen thuộc.
----------------------------
6 tháng trước bạn phát hiện mình bắt đầu chú ý đến JungKook, cậu bạn lạnh lùng đáng ghét ngồi cùng bàn. Cậu ấy học giỏi thật đấy, cơ mà chẳng thèm chỉ bài gì cả, nói chuyện thì nhiều lắm là 2 câu, không thì trả lời ngắn gọn, cộc lốc... con trai gì kì cục. Thế mà chẳng hiểu sao bạn lại đi đổ cậu ấy?! Ờ, cũng chẳng phải mình bạn mà là hàng tá, lớp nào cũng sẽ có vài cô gái chú ý đến cậu.

À... đúng vậy, chắc chắn là từ cái ngày định mệnh đó... đúng rồi, chính là ngày đó, cái ngày mà bạn gặp biến thái trên đường từ trung tâm học thêm về, cậu ấy xuất hiện bất ngờ đánh hắn te tua, buông 1 câu lạnh lùng:
" Không sao chứ? Lần sau đừng đi đường tắt nữa. Đưa tên này đến đồn cảnh sát rồi tớ sẽ về cùng cậu"

Bạn ngạc nhiên, đây là lần đầu cậu nói nhiều đến vậy, rồi từ khi nào cậu ấy lại galant như vậy, đưa bạn về tận nhà

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Bạn ngạc nhiên, đây là lần đầu cậu nói nhiều đến vậy, rồi từ khi nào cậu ấy lại galant như vậy, đưa bạn về tận nhà... thế là từ hôm đó bạn bắt đầu chú ý đến cậu ấy và muốn nói chuyện với cậu ấy nhiều hơn...

Từ khi xác định được bản thân thích JungKook thì bạn không ngần ngại bày tỏ tình cảm, bạn vốn là người hoạt bát và mạnh dạn nên cảm thấy việc cọc đi tìm trâu là việc hết sức bình thường... thế là hàng ngày, học sinh trong trường đều thấy cảnh 1 Ami nhỏ xinh chạy theo 1 JungKook cao to và luôn miệng " JungKook tớ thích cậu" còn JungKook thì chỉ im lặng nhìn rồi quay đi, tuyệt nhiên không nói 1 lời.

Có vẻ như đã quá quen với việc Ami lúc nào cũng luôn miệng " JungKook, tớ thích cậu" rồi nên càng về sau, JungKook chẳng thèm nhìn cũng biết lại là Ami... cậu thích yên tĩnh, nhưng cậu chẳng chán ghét hay thấy phiền với cô gái luôn miệng líu lo bám theo mình...

Có 1 ngày... Ami bé nhỏ bắt gặp JungKook đứng cùng 1 cô bạn xinh đẹp, cô bạn cầm hộp quà xinh lắm... chắc là JungKook cũng thích cô ấy nhỉ? Bạn buồn... buồn là đúng rồi, người bạn thích đi thích cô gái khác cơ mà...

Vào lớp học, JungKook nhìn bạn, bạn nhìn cậu ấy rồi lại xoay đi chỗ khác vì cậu ấy nhìn như vậy làm tim bạn đập rất nhanh....

Quái lạ, hôm nay JungKook thấy bạn yên tĩnh thì lạ lắm, suốt cả ngày chẳng nghe bạn nói câu " JungKook, tớ thích cậu" nữa

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Quái lạ, hôm nay JungKook thấy bạn yên tĩnh thì lạ lắm, suốt cả ngày chẳng nghe bạn nói câu
" JungKook, tớ thích cậu" nữa... làm cậu ấy thấy lạ, cũng hơi nhớ
《 Cậu ấy không thích mình nữa à?!》 JungKook buồn bực nghĩ ngợi, thật ra cậu ấy có thích bạn, nếu không thích thì cớ gì cậu ấy không xua đuổi bạn khi bạn cứ bám theo cậu ấy như vậy? Nếu không thích thì cớ gì cứ lặng lẽ theo bạn về nhà, cứu bạn khỏi tên biến thái rồi đường đường chính chính đưa bạn về nhà? Nếu không thích bạn thì cớ gì lại từ chối tất cả lời tỏ tình để ở cạnh bạn?
-------------------------
Tan học, bạn vẫn thế, vẫn đợi JungKook như cũ rồi lẳng lặng đi theo cậu ấy, nhưng lần này bạn không ồn ào, không mạnh miệng tỏ tình nữa, chỉ đơn giản đi sau JungKook thôi...
" Này Ami" JungKook xoay người lại khiến bạn không chú ý mà đâm vào lồng ngực cậu ấy, cảm nhận nhịp tim nhanh bất thường của cậu ấy.

Nhận thức được điều gì đang xảy ra, bạn nhanh chóng lùi về sau, nhưng thế quái nào JungKook lại ôm lấy bạn vậy? 1 lần nữa cảm nhận mùi hương trà xanh thoang thoảng cùng với lồng ngực ấm, bạn bất giác bối rối đỏ mặt

" Cậu không thích tớ nữa à?" JungKook vẫn ôm bạn, miệng hỏi
" Không có..."
" Thật may quá, tớ cứ tưởng cậu không thích tớ nữa" JungKook đưa tay vuốt vuốt tóc bạn
" Cơ mà cậu nói thế tớ không hiểu lắm"
" Ami i babo" Cậu ấy cười, tay thì ấn đầu bạn vào lòng mình... cứ thế mà ôm bạn như sợ bạn sẽ biến mất

.................................
" Dù không nói ra, nhưng tất cả những gì tớ làm đều là vì cậu, tớ muốn cậu cảm nhận được, thật may quá, cậu cũng thích tớ..."

" Có những vấn đề chẳng cần nói ra, chỉ cần hành động, cũng như tình yêu không cần những lời đường mật ngọt ngào mà chỉ cần hành động... bởi những hành động ấy còn ngọt hơn cả kẹo đường"
----'-----------------------------------------------''-------------
End Series học đường... tối nay có thể sẽ có Imag hoặc 1 trong 4 mô típ mình đã đưa ra 💋

 tối nay có thể sẽ có Imag hoặc 1 trong 4 mô típ mình đã đưa ra 💋

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Vote nào mấy đứa... anh thương nhiều ❤

Fanfiction [ BTS × Fangirl] : Beautiful Dream - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ