My love from the sea~
"Uwaah! *sniff*sniff* walangya kang lalaki ka! waah!~ Ang kapal ng mukha mo! kupal ka! Ikaw pa talagang nakipag break sakin! *sniff* *sniff*" sigaw ko sabay tungga ng alak na dala ko.
Mag Isa ko ngayon dito sa may dalampasigan dinala nya ko dito para makapag bakasyon daw kami tapos malaman-laman kong may babae sya dito. At ang gagu dun pa dinala sa suite namin. T____T
Umalis ako no'n dahil bigla akong pinatawag ni daddy dahil malapit lang din dito sa hotel na tinutuluyan namin yung conference meeting nya. Nag paalam ako sa kanya and I also told him that I will be having my dinner with dad kaya late na 'kong makakauwi. Pinilit ko syang isama pero sabi n'ya masama daw pakiramdam n'ya kaya sabi ko mag pahinga nalang sya after that I left.
#Phone ringing ...
"Yes, dad?"
"Hija, tumawag lang ako para sabihin sayo na umalis ang mommy mo may kailangan syang asikasuhin at balak ko sanang sumunod after my meeting. I supposed hindi na tayo tuloy sa dinner natin dahil wala din naman dito ang mommy mo. Oh by the way its already 5, nakaalis kana ba?"
"Oh.. not yet, Asa hotel pa 'ko. Good thing tinawagan niyo po ako agad. Take care! byie!" I hanged up. Okey, I lied naka alis nako. (=x=)
Nag U-turn ako para bumalik wala pa ngang ten minutes mula ng makaalis ako.
I park my car at nag tuloy-tuloy na sa hotel. Sumakay na ng elevator and swipe my card then push the 23 button.
Nung 'asa tapat nako ng room 2304. Nilagay ko na yung card key sa room at nag tuloy-tuloy na sa pag pasok.
"Jim?" tawag ko sa kanya pero walang nasagot. Nakarinig lang ako ng lagaslas ng tubig kaya pumunta ko sa may cr at pag pasok ko may mga damit akong nakita sa sahig. Kanino 'to? color pink na panty! (O___O)
Oh, that's.. definitely not mine! never in my life I would wear pink. I swear. At bigla akong kinabahan ng makarinig ng..
"Ah! faster.. Jim.. Harder! Oh!" O___O Sa may shower yun kaya pumunta ko do'n at nakita ko sa blurry glasses ng pintuan no'n na may babae't lalaking mag kadikit as in.. Alam mo na 'yon at hindi ko na kailangang I-elaborate yung position nila Imaginin n'yo nalang.
Hindi ako maka galaw sa kinatatayuan ko para akong napako. Nag hahalo-halo na lahat ng emosyon ko. Anxiety and pain.
"A-Ah! I'm coming, babe!" When I heard her voice nag init bigla yung ulo ko at naramdaman kong kusa nalang gumalaw ang katawan kong dumiretso do'n para buksan yun. Kitang-kita sa kanila ang pag kagulat lalo na sa mukha ni jim.
At walang sabi-sabing hinila ko ang buhok ng babaeng yun kaya nag kahiwalay sila at kinaladkad palabas ng c.r at tinulak paupo sa sahig.
"You biatch!" sabi ko saka s'ya dinaganan ng masambunutan ko ng very good but someone pulled me up kaya nabitawan ko yung babaitang 'yon.
Saka hinarap ang lapastangang gumawa no'n.
"What now, jim? wala pang twenty minutes akong nawawala may kinakalantari ka ng babae!" sigaw ko sa kanya saba'y sapak ko sa mukha nya. Oo, sa mukha n'ya hindi sa dibdib dahil kaartehan lang yun at hindi sya masasaktan dun dahil malaki katawan nya at may abs pa kaya mukha na lang. Ang sakit my precious hands..