Chapter 1

40 1 0
                                    

Nikki's POV

Hi there! Ako po pala si Nikki Daniel isang K-popper fangirl ng EXO, BTS, 2NE1, SNSD, B.A.P at marami pang iba basta K-POP.

*Ring! Ring!*

"Yeoboseyo?"

["Hoy babae wag ka ngang magkorean dyan!"]

"Sino po ito?"

[Ako to girl si Kimberly ang bestfriend mong maganda haha"] si Kim pala.

"Kapal mo neh? haha bakit ka tumawag?"

[Di mo pa ba alam ang news ngayon teh?] Huh? anu yun?

"Ano nga yun?"

["Magkakaron daw ng concert ang EXO dito sa Pilipinas neng!!!"]

"Weh di nga?!"

[Oo nga ang kulit ng budhi mo men!"]

"San naman daw?"

[Sa may MOA daw tas 17k yung ticket]

"May kamahalan pala yung ticket, ikaw ba sasama ka?"

[Sana kung pupunta karin]

"Kung pupunta ka sasama narin ako, sayang naman yung chance na makita mo sila diba?"

[Oo nga sige ibaba ko na toh hanap na ako ni Mama eh bbye!]

"Okie ^^"

*Toot toot* end call

Sa wakas makikita ko narin sila sa personal! kaya lang wala pa akong pambili ng ticket. (__.__)

Tiningnan ko yung post sa FB at nakalagay nga na may concert sila at sa susunod na araw na at lucky sa birthday ko pa.

Napatigil ako sa pagspa-spazz nung tinawag ako ni Mama sa baba.

"Nikki bumaba ka nga dito may pinadala ang Papa mo para sayo!" si Papa nagpadala? nasa Korea kasi sill Papa at nagpapadala lang siya samin ng mga kailangan namin dito.

Alam rin ni papa na mahilig ako sa mga k-pop kaya pag may pera siya nagpapadala siya ng mga merch items galing korea oh diba bongga hehe.

Pagbaba ko wala naman akong nakitang kahon or balik bayan box kadalasan kasi ganun ang pinapadala niya.

"Ma nasan po yung pinadala ni Papa? eh wala naman po akong box na nakikita." sabi ko kay mama.

"Eto lang ang pinadala ng papa mo sobre lang" sabi naman ni Mama.

"Ano po yan?"

"Edi buksan mo para malaman mo tongak" sobra naman si mama -__-.

"Sorry naman po"

Binuksan ko yung sobre at nagulat pa ako dahil isa siyang ticket para sa concert ng......EXO!!!

"Waaaah Ma! Jinja! ma ticket to sa concert ng EXO! makakapunta narin ako sa wakas!"

"Talaga? maganda yun basta wag mo pababayaan ang pag-aaral mo ah" yinakap ko naman si Mama dahil sa sobrang tuwa ko.

"Sige na matulog ka na" tumango naman ako at umakyat ulit sa kwarto ko.

Nag text naman ako kay Kim.

To: Kim LuKarit

Girl may ticket na ako! pinadala ni Papa!!!

*send*

Tapos nag reply naman siya kaagad.

*toot toot*

From: Kim LuKarit

Talaga?! yes! sasama na rin ako bibili na ako bukas palang paea maabutan ko... sige matulog kana bukas ulit.

-----

To: Kim LuKarit

Opo sige haha

Na send ko narin at mabilis narin akong natulog dahil sa excited eh sarreh hihi.

-----

Susunod po. Salamat po sa nagbabasa po ngayon ^_^

Sorry kung maikli po ah inaantok na po kasi ako eh sorry po.

Subaybayan niyo po sana ito kahit sa simula palang po ^=^

Kamsa chingus!

Saranghae

~XiLounix

©

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 02, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My Boyfriend is an IDOL (EXO & BTS FF)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon