Naruto mơ thấy mình chạy dài trên mép hào chiến nham nhở, hôi thối nồng nặc từ những xác người đang phân hủy dưới nắng hanh gắt gỏng hòa với mùi khét nhàn nhạt. Khó ngửi đến cực điểm. Não bộ hình như đình chỉ hoạt động thở. Sắp chết vì thiếu khí!
Cậu giãy giụa, há miệng hớp từng ngụm không khí, cổ họng khô khốc. Phổi bị bóp nghẹt đến đau đớn làm cậu buộc phải thức tỉnh, bật dậy, vô thức vươn tay nắm lấy báng súng bên hông, chỉa xuống nổ một phát súng. Người phía trên lật mình nhanh chóng tránh đi. Đạn rin rít qua ống giảm thanh cắm phịch vào hộp đàn cây dương cầm trắng góc phòng, dây thanh bật đứt ầm vang những âm hỏng trầm đục đau nhức thính giác.
Naruto tóm lấy cổ họng, ho sặc sụa, đưa lưng về phía Sasuke, sơ mi trắng xộc xệch vương đầy dấu máu đã khô két chuyển nâu, cậu mới từ chiến địa về sáng nay. Sasuke cười trầm, vỗ vỗ lên lưng cậu, bàn tay truyền tới cái lạnh lẽo như nhúng trong tuyết hàng giờ. Naruto rùn mình lắc mình tránh đi, đôi mắt xếch nheo thành đường hẹp dài xinh đẹp.
Người ta nói, giấc mơ chịu ảnh hưởng trực tiếp từ tác động của ngoại cảnh khi ngủ, chẳng biết, cậu đã mộng mị gì những khi hắn bóp cổ? Hắn chỉ cười, nhẹ nhàng như nắng phai, bước về phía dương cầm trắng. Ánh trăng nhàn nhạt lọt qua khung cửa ôm lấy cả thân hình Sasuke nghiêng mình dựa trên hộp đàn, lạnh lùng và cao quý, đẹp đẽ và chói mắt đến nhường nào!
Nào có kẻ dám nhìn thẳng như cậu lúc này.
Bởi, cậu ấy à, là kẻ điên dại, là con quỷ cứ mãi cười trên máu đỏ, thích dẫm đạp trên thây xác con người, yêu đương với đạn bom và khói lửa, còn hắn giờ đây, là con chiên sùng bái thứ đạo hạnh bệnh hoạn và điên cuồng của cậu.
Sasuke không thể nào nhớ được, từ bao giờ, hắn đã chẳng còn giữ trong tim nào là gia tộc, hay nào là Chúa nhân từ gì nữa. Cái niềm trung thành và kiêu hãnh của quý tộc ăn mòn vào máu thịt trong mơ hồ không thể tự ý thức được bị lóc dần đi đến chỉ còn xương trắng theo mỗi lần bóng hình cậu lướt qua. Sasuke nhếch môi, hạ xuống một đoạn nhạc đàn dân ca cổ xưa ngợi ca vua chúa, tiếng đàn róc rách từ đầu ngón tay xinh đẹp tràn khắp căn phòng trống trải, nhảy cùng ánh trăng điệu khúc kì ảo.
Naruto nghiêng người tựa trên sofa, sơ mi lụa nham nhở máu két khô lỏng lẻo chảy trên da thịt, quần âu thẳng thướp ôm gọn lấy đôi chân đan chéo, dường như mời gọi con thú hoang từ tận sâu tâm khảm của Sasuke. Đôi mắt hắn đen tựa màn đêm nơi vực sâu thăm thẳm, chỉ nhón chân xuống sẽ chẳng mảy may cơ hội ngoi ngóc, nuốt chửng cả một mảng trời hạ sau mưa xanh ngăn ngắt, mắt cậu. Thật lâu, đến mức mắt hai người đều đau nhức, cậu mới rời tầm nhìn đi, nghe như đang càu nhàu, khó nghe chết, chờ tôi gọi người tới nối lại dây đàn.
Bao giờ, hắn hỏi, mang theo điệu cười nhàn nhạt thấm đượm từng con chữ, khóe mắt nheo dài chan hòa, chân sải bước tới bên cậu, hạ xuống những nụ hôn cuống quýt trên trán, trên mắt, trên mũi, hai má rồi triền miên trên môi cậu, bàn tay xanh xao thọc sâu vào mái tóc vàng óng ả như nắng hạ gắt gỏng, giật ngược đầu cậu lại, làm nụ hôn càng thêm điên cuồng, vấn vít. Ngón tay lạnh lẽo mân mê muốn tuột trôi quân phục của cậu. Ôi chao! Muốn cắn xé con quỷ cả người tanh nồng mùi máu này đến nhường nào! Bao giờ? Hắn trào phúng lặp lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Oneshot][SasuNaru] Thiếu niên của ta.
Fanfiction• Disclaimer: Các nhân vật thuộc về Kishimoto-san, hoàn toàn không thuộc về tôi • Author: Atami Kobayashi (it's me) • Category: romance • Rating: T • Warnings: OOC, AU, SA, TWT • Fandom: Naruto • Pairing: SasuNaru (Sasuke seme, Naruto uke) • Statu...