...
Hmmmm baka sya yun...titig ko sa isang lalaki Na magisa lang Ng makalapit na Ako sakanya.
Ehem...ahmm excuse me po kayo po ba si zach??
Hindi ho...Dayo Lang po Ako dito..Sagot nya saakin
Aishhh!!nasaan kaya yun...umupo muna ko saglit at tinext ko sya...
Zach nandito na Ako nasaan kanaba??baka naman pinapaasa mo Lang Ako??wag mo naman akong pagantayin Ng matagal dito.reklamo ko sakanya nakita kong may 10 Na mga babae na pumasok sa park at may dala dalang skateboard...Habang tinitingnan ko sila tinaasan Ako ng kilay ng Isa sa mga babae...ano kayang problema nito..Di ko nalang pinansin baka awayin pa Ako.
Hey girl it's our sit...go away find another...
Bakit naman Ako aalis dito?nanahimik Lang ako.kayo kaya Yung humanap ng mauupuan sa tingin nyo magkakasya kayo Ditong sampu..taas kong boses Na sinabi ko sa nakakulay gray Na babae...
Ehem miss...baka nagkamali ka na pinatulan..ang Ganda Ganda ng araw papaulanin mo ha??gusto mo bang makatikim ng ulan galing sa sarili Mong pawis at Luha??pagbabanta saakin ng nasa gitnang babae siguro Ito yung pinuno nila..
No need...aalis nalang ako ..Ayuko Ng away.kaya umalis na kayo dyan sa dadaanan ko para makaupo na kayo.tinarayan ko sila 90 degrees..buti 90 Lang nako uminit yung araw ko ngayon dahil Lang sa lalaking yun bwisit...
Ng makadaan nako may sinabi yung babae saakin:
If you not want to be in trouble..keep your bigmouth shut up bitch...taas kilay nyang sinabi saakinUghhhh!!!!Pasalamat talaga yung babaeng yun d ko yun lugar Nako pagnakapunta ka talaga sa lugar namin.di Kana masisikatan ng araw saakin...
Zach POV
Sorry ysa...Ayukong makita moko ba may pasa Ako sa labi..sorry Kung Di man Lang kita naipagtanggol kay trish...sorry...okay Na akong makita ka..ang Ganda mo pala sa personal...
Habang naglalakad sya sa pedestrian lane..ay kitang Kita sakanya na galit sya sa ginawa kong Di sya siputin..ysa I'm sorry
Habang nandito Ako sa overpass Na tinatanaw sya kung nareceive nya naba yung Text ko ay huminto sya siguro nareceive na...binabasa nya ito pero Di man Lang sya nagreply...hanggang sa nakasakay Na sya...Pag gumaling natong pilay ko pagsasabihan ko si trish..kahit yun lang yung pagbawi ko sayo...Sana wag Kana magalit saakin...sana maintindihan moko..
Ysabelle POV
BWISIT!BWISIT!BWIIISITT!!!Di naako babalik sa lugar nayon..kahit pogi pa sya WALA NAKONG PAKE..ughhhhh badtrip...Halos sabuntan ko Na yung sarili ko habang Inaalala ko yung sinabi saakin nung babae..Humanda talaga sya saakin.
Habang pinupuna ko yung sarili ko.may tumawag sinagot ko agad at binungangaan:
Walangya ka...muntik Na Ako mapahamak sa ginawa mo hinding Hindi Na Ako makikipagkita sayo..sabi ko Na budol budol ka lang..pagkatapos ko sabihin lahat Ng yun may nagsalita...!!!shit si mama pala tohhh..Hoy ysa ano yang mga sinasabi mo ha???may boyfriend ka na noh???Nako pagnakabalik Ako Jan yari ka saakin...
Shit shit shit...ahh sorry mama d Ako yun yung kaibigan ko yun naglalabas kasi ng sama ng loob baka narinig mo Lang....palusot ko Kay mama
Talaga??ehh bakit ka boses mo nako ysa wag moko pinagloloko..naka bili kanaba ng gown mo??
Fuckkk!!!d pa pala ko nakabili
Ah Oo mama..nakabili Na ako sige Na ma...bye.di ko Na pinatapos yung sasabihin ko sakanya..bwisit ka talagang lalaki ka.Tiningnan ko yung message nya saakin nagdadalawang isip pa Ako Kung rereplyan ko ba.
I hate You.i sent to him ...Buti nalang d napuno yung 100% kong pagiging demonyita..
Ysa promise d nakita gaganunin.may nangyari Lang kasi saakin na Di maganda kaya Di ko agad na sabi..
Whatt??so Ako pa may kasalanan nga pala Tao ka nga Lang din nagkakamali...At Ako rin Tao na nagkamali ng Napuntahan kanina..at saka kung usapan,usapan ehh anong ginawa mo Walang siputan..
ZACH POV
Di ko inexpect na ganto sya magagalit saakin...Parang nakakatakot syang maging girlfriend...But I love the way she anger...pero pag nagagalit kaya sya lahat sineseryoso nya..
Again...Ysa I'm really sorry
...
-misspark
YOU ARE READING
MY STRANGE ADMIRER
Short StoryMAY moment kaba Na bored then scroll up and down kalang sa social account mo...tas may nagchat sayo Na Di mo kilala...so ikaw syempre bored ka..Rereplyan mo pero Alam mo sa sarili mo Na option ka Lang Ng kachat mo...Pero OPTION NGA BA?