A/N:
SORRY AH? DI AKO MAPAKALI SA KAKAGAWA NG STORY. HAHA~ DI BALE. ONE SHOT LANG TO. AT SAKA I-U-UPDATE KO NA TALAGA YUNG IBA. SANA BASAHIN NIYO ITOO~ SARANGHAEEE <3
P.S: WAG NIYO I-PLAY AGAD YUNG MULTIMEDIA. MAMAMATAY KAYO. HAHAHA CHAROT LANG. MAY REMINDER MAMAYA KUNG SAAN I-PE-PLAY YUN. PARA FEEL ANG SCENE. HAHAA~ GHE. BASA NA!
Leila's POV
"Uhhmmm.... Leila. Hello :D" bati sakin ng kaibigan kong si Chanyeol habang kumakain kami ni Rizza sa cafeteria.
"Hi Yeollie!" sagot namin ni Rizza. Niyayaya namin siyang sumama sa amin pero sabi niya wag na daw kasi may ibibigay lang daw siya sakin.
May inabot siya sa aking pink na envelope tas may heart sa gitna. Ano 'to? Valentine's Day Card? September palang ah? Haha. Assuming. As if namang may magbibigay sayo.
"Ano 'to?" Tinanong ko siya pero nginitian niya lang ako at sinabing....
"Kung sasabihin ko rin sayo edi sana di na kita binigyan niyan." Oo nga noh. Shonga ka rin Leila eh. Paboya.
"Haha. Oo nga naman Leila. Geh na. Balik kana, Chanyeol. Hinihintay ka na nila oh." turo ni Rizza sa mga kaibigan niya.
At ayun, umalis na siya.
"Best! Open na! Dali!!" sabik na sabi netong best friend ko. Mas sabik pa ata sakin 'to eh.
"Eto na! Excited much??" At ayun na binuksan ko na at lubos akong nagulat sa mga nabasa ko.
Dear Leila,
Matagal ko nang gustong sabihin sayo 'to pero, nahihiya lang ako. I've liked you ever since I first saw you. Akala ko nung una, infatuation lang. Pero, tuwing nakikita kita. Nasasabi ko nalang agad sa sarili ko na SIYA NA. SIYA NA YUNG TAONG GUSTO KONG MAKASAMA HABANG BUHAY. At ayon na nga, lumalim na nang lumalim yung nararamdaman ko sayo. And right now, I am already sure that I'm in love with you. So, please accept my love. Will you be my girlfriend?
Love,
Baekhyun <3
BINABASA MO ANG
Sagutin Mo Na Ako~ [Exo Baekhyun- One Shot]
Fanfiction"Yah! Leila-ssi." "Ano nanaman ba Byun Baekhyun?!" "Sagutin mo na ako~ Pleaseee"