Tiểu thuyết hạ tái đều ở http://bbs. txtnovel. com--- thư hương dòng dõi 【 cuối hẻm 】 chỉnh lý
Phụ: 【 bản tác phẩm đến từ hỗ network, bản nhân không làm bất luận cái gì phụ trách 】 nội dung bản quyền về tác giả sở hữu!
《(HP đồng nhân ) đã định trước là địch 》 tác giả: windvoice
Văn án
Đây là một thiên nguyên tác hướng VH văn, CP vi LV/HP
Dumbledore chết sau, Harry dũng cảm gánh vác khởi hội Phượng Hoàng hưng suy, cũng cùng hắc ám tiếp tục đấu tranh.
Nói như vậy, CP tại thượng cái kia càng cường thế, tại hạ thì sẽ có vẻ yếu hóa một ít. Từ trước nhìn quán các loại trọng sinh, thời gian lữ hành VH, HV văn, hắc hội Phượng Hoàng, hắc sư viện, hắc Dumbledore, tẩy trắng Slytherin, tẩy trắng Tử Thần Thực Tử từ từ rất nhiều ( nơi này cũng không đặc biệt chỉ )... Cơ hồ cho rằng VH chính là như vậy. Mười một ngày nghỉ thời điểm ôn lại HP thứ sáu, thất bộ, chợt phát hiện Dumbledore kỳ thật là một thật vĩ đại lãnh tụ, mà Harry cũng cũng không phải cái gì không có may mắn, cứu thế chủ danh hiệu cái gì cũng sai Gryffindor. Nhìn đến hiệu trưởng bị từ toà tháp thượng chết đi té xuống thời điểm, cơ hồ khổ sở rơi lệ.
...
Cho nên, rất muốn viết một thiên văn, nhượng Harry tiếp tục đau đớn trưởng thành, có thể không chạy trốn, không e ngại, không kháo bất luận kẻ nào hy sinh, đường đường chính chính đứng ở Voldemort trước mặt.
Cho nên, đúng vậy, Harry sẽ là một chân chính anh hùng.
Bài này không hắc bất luận kẻ nào, tẫn ta khả năng nguyên tác hướng.
PS: tồn cảo đến một nhiều hơn phân nửa, yên tâm nhảy hố.
Nội dung nhãn: HP cường cường nguyên tác hướng siêu cấp anh hùng
Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Harry Potter, Voldemort ┃ phối hợp diễn: Ron · Weasley, Hermione · Granger ┃ cái khác: Harry Potter đồng nhân
==================
Đệ 1 chương hội Phượng Hoàng tân lãnh tụ (1)
Dumbledore râu tóc hỗn độn mà nằm ở mặt cỏ thượng, hình bán nguyệt kính mắt vỡ tan mở ra, chỉ có cặp kia dần dần mất đi sáng bóng lam con mắt tựa hồ tại hướng bên này xem ra. Ánh mắt hiền lành, mang theo xin lỗi, còn có vi không thể sát khẩn cầu...
Harry cảm thấy ngực buồn đau, hắn cúi xuống thân đến nắm chặt lão nhân khô héo tay phải: "Giáo sư Dumbledore." Hắn kêu gọi đạo. Nhưng vị lão nhân này không bao giờ có thể trở về ứng hắn một câu: "Harry." Có lẽ còn sẽ cùng với một cái nghịch ngợm chớp mắt. Harry cố nén bi thương.
Hắn không thể tái nhượng hiệu trưởng quan tâm , ít nhất hiệu trưởng Dumbledore kế tiếp đi chung đường, không nên lại có vướng bận.
Harry nghĩ, thấp giọng nói rằng, "Hội Phượng Hoàng thành viên đều thực hảo, ta sẽ cùng bọn họ đồng thời..."
—— "Harry!" "Tỉnh tỉnh!"
YOU ARE READING
(HP đồng nhân ) đã định trước là địch
FanfictionVăn án Đây là một thiên nguyên tác hướng VH văn, CP vi LV/HP Dumbledore chết sau, Harry dũng cảm gánh vác khởi hội Phượng Hoàng hưng suy, cũng cùng hắc ám tiếp tục đấu tranh. Nói như vậy, CP tại thượng cái kia càng cường thế, tại hạ thì sẽ có vẻ yế...