Phần 2

178 1 0
                                    

Đệ 35 chương đến từ Beauxbatons cầu viện (5)

Trời đã sáng.

Voldemort lần này thế nhưng chủ động trở lại dây chuyền hạp trong đi. Harry xem nhẹ trong lòng lướt qua không tha, chỉ cảm thấy giữ ấm nguyền rủa tựa hồ cũng chẳng phải ấm áp .

Trang viên trong dần dần ồn ào đứng lên, Harry thâm hút một hơi, xác nhận vẻ mặt của mình bình thường, mới mở cửa đi rồi đi xuống.

"Này một chuyến nhưng quá!" Hải cách lớn giọng chấn đắc không khí đều tại phát run. Harry dừng bước lại, có chút kinh hỉ bước nhanh xuống lầu, nhìn đến trong phòng khách tọa đầy người.

Râu mép rối rắm hải cách, có chút chịu không nổi mà ngồi ở ly hải cách xa nhất vị trí Lucius · Malfoy đang tại cùng Tây Á · Flamel nói chuyện. Charles cùng so ngươi, Ron, còn có ngài Weasley tại cùng nơi. Moody như trước là một mình một người, cũng là hắn trước hết phát hiện Harry thân ảnh.

"Ngài Potter, may mắn không làm nhục mệnh." Hắn nói rằng.

Harry không có giống dĩ vãng như vậy tiến lên ôm chầm hải cách —— cứ việc hắn thực muốn làm như vậy —— mà là lộ ra tươi cười: "Ta biết."

Hải cách có chút cao hứng: "Harry, chúng ta mang trở lại rất nhiều người. Đáng tiếc mã nhân thủ lĩnh nói như thế nào đều không nguyện ý trợ giúp chúng ta, trên thực tế bọn họ kiên trì trung lập."

Harry ngồi xuống. Nghe bọn họ ngươi một câu ta một câu mà nói đến đây chút trên đường sự tình, thẳng đến Hermione đạp đạp mà lao xuống đến, kinh hỉ hỏi hậu hải cách, mới phát hiện trong phòng ăn đã kinh phiêu đầy bữa sáng mùi.

"Lần này đi Albania, chúng ta tìm được lão địch ân, bất quá hắn cự tuyệt trở về hội Phượng Hoàng." Lô bình nói rằng, chặt chẽ hai lần hành động hắn đều có tham gia, điều này làm cho hắn có vẻ có chút mỏi mệt. Harry biết hắn còn muốn vội lang nhân bên kia liên lạc, trong lòng không khỏi có chút áy náy.

"Bất quá cũng không phải hoàn toàn không có thu hoạch." Moody nói rằng, hắn ma nhãn vẫn là hoài nghi nhìn chằm chằm không nói được một lời ngài Malfoy.

"Nói như thế nào?" Harry liền vội vàng hỏi.

"Bên kia nhi đích xác mời chào một đám thuần long sư, còn có long. Điều này làm cho Albania thuần long hiệp hội thực căm tức. Lão địch ân thuyết phục bọn họ, cho nên dư lại thuần long sư mang theo bọn họ long theo chúng ta trở lại." Moody nói đơn giản, "Chúng ta đem bọn họ an trí ở tại một cái trống trải trong sơn cốc —— đó là một giữ bí mật địa điểm. Chung quanh đều bị chúng ta mua hạ. Vi dựng phòng ngự hệ thống, ta cùng các bằng hữu của ta bận việc vài tranh."

Harry có chút nhíu mày: "Kia đối phương mời chào bao nhiêu người?"

"Hơn ba mươi cái đi, còn chưa kịp càng nhiều đã bị chúng ta đuổi đi." Charles xen vào nói, "Thuần long sư tổng cộng cũng không nhiều ít, hai bên nhi lực lượng ngang nhau."

Harry đè xuống trong lòng sầu lo, nhìn về phía hải cách: "Hải cách, ngươi mới vừa nói có rất nhiều người theo tới, là chỉ cái gì?"

(HP đồng nhân ) đã định trước là địchWhere stories live. Discover now