Chap 1

197 14 1
                                    

" Truyện là một quá trình tục xuyên suốt nên bạn đọc có không thích thì click chứ đừng báo cáo , tội nghiệp em "

____________________VÔ TRUYỆN _________________

                     ---------Bảo Bình ------
- WTF , cái đệch gì vậy ?

Nếu không giới thiệu thì sẽ chẳng ai ngò đây là Bảo Bình - bông hồng của tập đoàn Hàn Thị . Chị vừa ngủ dậy và nghe thấy một tin sốt dẻo do chính người cha kính yêu của cô " Cô sắp phải đi học làm người ở cái trường gì ý nhể .... à Royal Live " . Thế từ trước đến giờ cô không phải là người à , vô lí . Nếu đi học thì lấy đâu ra thời gian để đi chơi , shopping , đua xé , đua ngựa ,... nữa chứ . Ông trời đúng là chúa bất công mà . " tôi hận ông , Lão Thiên " - trích từ suy nghĩ của chị Bảo . ( Trên trời , ông Thiên hắt xì liên tục 😊 ) .

- Con có quyền đồng ý , nếu không đồng ý thì ta có quyền đóng băng tài sản của con . Ngươi có 2 lựa chọn : 1- đồng ý ; 2- không đồng ý . Chọn đi con .

Ông cố tình kéo dài chữ con để chọc tứ cô mà . Được thà chết chứ không mất tiền . "Con đồng ý " - chưa bao giờ cô thấy bất lực như vậy .

-------Xử Nữ ----
- Ngày mai , con sẽ đi học - một giọng nói lãnh đạm vang lên .

- Học , chẳng phải con đã có đủ bằng cấp rồi sao ?

Ohh thì ra là Xử Nữ và ba cô ấy . Thật là khác hai người trên quá ! Ông đặt tách trà xuống , chậm rãi ngước đôi mắt cương nghị , nhìn thẳng vào cô :

- Đây không phải là học kiến thức mà là học về lễ nghĩa , cách đối nhân xử thế và phârm chất con người . Ai trong gia tộc ta cũng bắt buộc phải học , không trừ một ai .

Đôi mắt cương nghị của ông xoáy vào tâm can cô khiến cô không thể nào nói không được , vả lại đây là truyền thống của gia đình từ chối cũng không tiện , lại mang tiếng cho cha nên cô đồng ý luôn .

     -----Kim Ngưu ------

     " Phụt " - cơm bắn tung toé lên mặt bàn , mặt ghế và ... mặt người . Tình hình rất là tình hình . Người đối diện của Kim Ngưu đang mặt hoà với cơm làm một . Một cột khói đen đen bốc lên nghi ngút . Chắc tôi không cần nói đâu các bạn cũng biết ai phụt cơm , ai được cơm và lí do tại sao được nhận cơm ( giống 2 con trên 👆) . Một giọng nữ " trầm ấm ) vang lên :

      - Con gái à , mẹ tin thằng nào mai sau lấy được con chắc chắc rất HẠNH PHÚC .

   Bà nhấn mạnh chữ hạnh phúc rõ ràng để chọc tức cô mà . Nhà Ngưu có truyền thống chửi hôi :

        - Ba thật cảm tạ thằng đó khi rước cục cưng của ba đó !

         - Ba ! Mẹ ! Riết con cũng không biết con có là con của ba mẹ không nữa ? - nữ chủ tập đoàn ( cực ) lớn bất lực lên tiếng trước sự trẻ con vô tội vạ của hai ông bà nhà nữa .

         - Chắc không đâu tại ba mẹ nhặt con ở bãi rác mà .

    Hai ông bà không hẹn mà nói cùng một câu chọc tức cô . Ông trời thật quá đáng ! Thôi tạm gác lại , tôi dẫn mọi người vào vấn đề chính . Kim Ngưu tức giận , quay sang hỏi hai đấng sinh thành đáng kính :

       - Vậy là con phải đi học ở Royal Live thật ạ ?

       - Of course , hỏi thừa ! Con thật thông minh . - Ông bà quả rất bá đạo nha

       - .... Ngưu Ngưu thật là không muốn cãi với họ mà .

To be continue

💋Giangg Giangg ❤️

(12 chòm sao )  Em sẽ là mẹ của con tôi !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ