❤👑Prologe❤👑

9 0 0
                                    


Isa akong KPOP fan masasabi kong umiikot lang ang buhay ko sa kpop at pagaaral ko. wala akong ibang iniisip kondi ang pagaaral ko at kung paano makakaipon ng pera para maka punta sa Concert nila BIAS. akala ng lahat ang pagiging fangirl ay isang laro lamang pero para sa aming mga Fangirl mahirap. subrang hirap maging fangirl lalo na kung ang Hinahangan mo ay subrang sikat maraming  Bashers sabi nga nila kaya bilang isang Avid fan ipagtatanggol mo ang idol mo at sa pagkakataong yun nakakahanap kana ng kaaway mo sa Social media. minsan hindi lang sa Social media pati narin sa Totoong buhay. halimbawa sa School pag may narinig na kahit anong masamang Balita tungkol sa Bias ni Fangirl agad-agad yang siyang susugod kaya ang buhay ng fangirl ay HINDI ganon kasaya at ka-ecxiting gaya ng mga sinasabi ng mga tao. pag may Issue tungkol sa mga IDOL nila naaapektuhan din sila niyan. kapag may namamatay na mga K-idols sila yung MAS naaapektuhan kapag naman malapit ng dumating ang birthday ni bias nagtitipid yan ang Sasabihin niya sa nanay niya nagiipon lang siya para sa Future. pero Mali FUTURE nilang dalawa ni bias ang tinutukoy niya. nagpapalipas yan ng gutom nagtitiis na hindi bumili ng kong ano-ano para lang maka-ipon ng panghanda sa birthday ng asawa niya. pero isa lang talaga ang tanong PAANO BA MAGMAHAL ANG ISANG FANGIRL ? at ano ang mangyayari  kagaya rin kaya ng pagmamahal niya sa bias niya o iba din. yan ang ating susubokan na Malaman ^__^.

Paano ba magmahal ang isang Fangirl ?(Slow Update)Where stories live. Discover now