💐Unang Kabanata💐

4 0 0
                                    

Ako ay isang Fangirl.
Ako ay isang Babae.
Ako ay isang mahirap.
na nilalang at nagpapa-
ka hirap sa pagtupad ng
aking mga pangarap sa
buhay.

Wew. mga Besh! hindi ito isang tula Hahaha. Btw nasa School pala ako as usual para mag-aral kailangan ko talagang mag aral para sa Future ko slash namin ni Hubby ko.  Hahaha wala pa akong Boyfriend pero may asawa na ako ^__^. si Chanyeol at baekhyun ahihihi enebe kinekeleg ake.^__^

"Ms. Bernadillia"- ayy! attendance na pala Haha tinawag na pangalan ko. Letse hindi pa pala ako nagpapakilala Haha Im Sharon Cuneta! ^__^ Jokie jokie lang Im Juslinmae Bernadillia you can call me Juslin or mae basta nasa pangalan ko pwede niyong itawag sa akin.

"Present Maam"- Tinawag na ni maam ang susunod sa akin Hehe bitaw malapit na birthday ni chanyeol Kekeke! sapat na siguro ang ipon ko para pang Celebrate Huhuhu eggzoited na ako.

"oyy! Juslin malapit Birtday ng asawa mo ah! ano naman ang handa mo this year?"- sabi ni Bea sa akin ka co-fandom ko siya means Exol din siya like me ang pagkakaiba lang ay may dugo siyang Army hindi kagaya kung Pure bloodedExol🐼.

" Ahmp. pag marami-rami na ang ipon ko sa Jojeans ako magce-celebrate ^__^"- sabi ko na nakangiti sa kanya.

"sama ako ah ? asawa ko din yung may B-day eh"- Tch! kung maka-asawa naman ito ooh. Di nga siya Pure Blooded Exol eh. nginitian kona lang siya ng pilit<____>.

" Geh. Inform lang kita kung kailang"- Tumango lang siya. Tch kung alam lang niya-___-. diko talaga feel magCelebrate ng may kasama mas feel ko kung wala na lang akong kasama. Lam niyo yun? yung mas gusto mong wala kang kasama kaisa meron -__-.

Kriingggg! Kriiinngggg! Yes Bell na Huhuhu Let's go and KAIN HAHA.

 
   "JUSLIN!! SABAY NA TAYO KUMAIN!!"- -__- kahit kailan talaga ooh. Si Charmaine yung Sumigaw. napaka Hyper niyan Tch! pero kahit na ganyan yan MAHAL ko yan. Hahaha yun nga lang kailangan kong magtakip ng Tainga para hindi madedo tainga ko --.--

"OO na dimo na kailangan Sumigaw nakakabanas Boses mo Langya!"- sanay na yan siya-__-. lagi ko siyang minumura pero alam naman niyang mahal ko siya eh^__^.

"Kwento ni Bea sa akin kanina may plano ka daw magcelebrate?"- kpop fan at wattpaders din ito siya kaya nga kami nagkasundo kasi pareho kaming Kpoper na wattpader. pareho din ng Fandom Pure blooded din. pareho din kami ng Idol na Writer-__- kala ko nga ginagaya niya ako eh pero napatunayan naman niya kasi ang dami niyang Story sa Library ng Phone niya.

"Bilis talaga makahagap ng Chismis ang Puta!. oo may plano ako bakit sasali ka?"- last year kasi kaming dalawa nag Celebrate ng Birthday ni Baekko😂 oo BAEK KO! dahil akin lang si Baek❤💪.

"naman. Tsaka may Ipon na ako no 500 pesos Sapat na iyon PandagDag sa Gagastusin nating Dalawa para sa Preperation^___^."-  Sa bagay Hnmp kung nitatanong niyo kung magkano ipon ko? well. 890 na siya^__^ Tiniis kong hindi magrecess para lang makaipon ng ganon kalaki no! walang tulong galing sa Ate ko ayaw daw kasi niyang makisali di naman daw siya ang may Birthday Tch! Kj.

"sige. 3 days pa naman yun eh. may Time pa tayo para sa preperation ikaw na lang mag Handa ako na lang sa Cake"- wala akong alam sa mga preperation na yan Tch! kapag kasi ako lang ang nagce-celebrate Cake lang at CupCake Sapat na!. pero pagkasama itong si Cha! Nako ka naman Dre! di pwedeng walang preperetion Tch.

"Kagaya ng inaasahan ko--.--"- okey! alam na pla niya eh kaya tara na KAIN!

"Tara na kain"- sumunod naman siya at nagTungo na kami sa Cafeteria o dikaya Karenderya Haha Joke lang Canteen talaga yon Hindi Karenderya.












[A/N: Sa susunod ulit🐰Haha Sana po may makabasa ng Story kona itoooooo^__^]💕💕

Paano ba magmahal ang isang Fangirl ?(Slow Update)Where stories live. Discover now