Sau khi đến trường ( tất nhiên mọi người không ngước nhìn chúng nó nhiều vì họ nhìn cảnh đó nhiều lần rồi, rất nhiều lần hắn chở nó đi học nên cũng là chuyện bình thường. Mà họ còn thường xuyên ghép đôi nó với hắn nữa. Đã cùng trường, cùng lớp rồi còn ngồi cạnh nhau )
Họ cùng nhau bước vào lớp ( mình quên giới thiệu, bây giờ họ học năm cuối cấp 3 rồi nhé ) Bước vào lớp đc một lúc thì chuông reo lên. Cô giáo vào lớp ( cô ấy tên là Ngọc ) cô nói rằng :
- Hôm nay lớp chúng ta có một học sinh mới đến. Em vào đi.
Trước mặt nó là một chàng trai rất đẹp. Đôi mắt nâu,
tóc đc vuốt cao.( Mọi người muốn tưởng tượng anh ta như thế nào thì cũng đc chỉ nói chung là anh ta đẹp zai gần bằng nam chính của chúng ta. Chỉ gần bằng thôi, làm sao mà bằng đc. Nam chính của chúng ta đẹp zai lắm cơ. Nữ chính thì lại càng đẹp và cute :) ) Nó hơi ngơ ra một chút thì nghe thấy hắn bảo :- Sao, đẹp trai hơn tao à ?( Hắn đang dụ ý là nếu như nó nói đúng thì sẽ không đi mua đồ ăn cho nó )
- À đâu...- nhưng đúng thật, anh ta chẳng có tuổi bằng.
Cô giáo nói tiếp :- Em giới thiệu về bản thân mình đi.
- Dạ. Tên tớ là Phạm Văn Tuấn, mọi người cứ gọi tớ là Tuấn. Từ nay tớ sẽ học lớp này, mong các bạn giúp đỡ!
- Ơ anh này đẹp trai thật ý!!!
- Đúng r đấy đẹp trai quá cơ!
Rồi rất nhiều người ở phía dưới lớp bàn luận về cậu HS mới đến đó. Cô giáo nói tiếp :
- Tuấn, em xuống ngồi kia đi.
Anh ta ngồi kế bên nó, có nghĩa là nó bị ngồi kẹp giữa hai thằng hot boy của lớp ( Có thể của trường cũng đúng ). Sau đó họ bắt đầu tiết học.
#Tua đến giờ ra chơi.
Thấy chuông reo, hắn quay sang hỏi nó :
- Đi ăn không???- Lời nói của hắn làm khơi dậy tính cách ăn uống của nó.
- Ok đi.
- À, các cậu cho tớ đi cùng đc không. Tớ mới quen trường mới nên không bt ai nhiều.
Hắn định lên tiếng ( tất nhiên là phản đối và còn dùng những từ thô bạo, đúng với tính cách của hắn vì hắn chỉ thân nhất mình nó thôi. )
Hiểu tính cách của hắn, nó nhanh tay bịt mồm hắn lại rồi nói rất lịch sự :
- Uh được thôi.
Và tất nhiên hắn tỏ vẻ khó chịu.Vậy là họ cùng nhau đi xuống căn tin.
Đc rồi vậy là đã hết chương 2.
Các bạn thấy thế nào, người mới xuất hiện là :
- Tình địch của Lộc
- Tình địch của Kim vì thật ra chuyện là chuyện đam mỹ mà...Hãy bình luận đáp án của mình nhé =)))
À mà các bạn nè, mình thứ 7 sẽ bận việc nên sẽ k đăng đc chat nên mình sẽ đăng bù vào hôm nay nhé!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạn Thân Là Con Trai
RomanceNguyễn Bạch Kim(nó) là cô gái năng động, dễ thương nhưng lôi thôi, ngốc nghếch... Cô có thằng bạn thân tên là Hạ Phúc Lộc(hắn). Là thằng bạn đẹp trai đc bao người mê. Hắn còn học giỏi, thông minh hơn rất nhiều so với nó. Chơi với nhau từ hồi còn bé...