"Ji Yeonie..."
"Sao đấy ?" – Ji Yeon đang loay hoay để trang trí phòng khách đón năm mới.
"Đêm nay là giao thừa đó !"
"Thì làm sao ?" – nó nhướng mày hỏi lại.
Trông Hyo Min bây giờ có vẻ hơi thất vọng.
"Em...! Không nói chuyện với em nữa !" – rồi tức giận quay lưng đi.
...
"Minnie...Chị giận em sao ?"
Park Ji Yeon sau một hồi ngắm nghía thành quả của mình, mới thấy thiếu thiếu hơi vợ. Vì vậy mà lật đật chạy đi kiếm.
"Không lẽ giờ này đã đi ngủ rồi ?"
Nó mở cửa phòng ra, nguyên một cục bông trắng nằm trên giường. Hyo Min quay lưng lại, chùm chăn kín mít. Nhưng làm sao mà Ji Yeon không biết được chứ. Nó nhẹ nhàng đóng cửa lại, rồi leo lên chiếc giường rộng lớn kia, dang tay ôm trọn cục bông vào lòng.
"Minnie...Chị khóc sao?"
Vừa leo lên nằm kế bên Hyo Min, nó đã nghe thấy tiếng thút thít. Giật mình kéo chăn sang một bên, Ji Yeon quay mặt cô đối diện với mình. Hyo Min biết thế nên không thèm quay lại, một mực cố thoát ra khỏi cái ôm của Ji Yeon.
"Minnie, em biết em sai rồi. Đừng khóc nữa, hôm nay chúng ta ở nhà, ngày mai sẽ dẫn chị đi chơi bù mà..."
Nghe nó nói xong, Hyo Min ngay lập tức dùng con mắt như mèo con ngấn nước nhìn nó, hỏi lại.
"Thật không?"
"Em có bao giờ nói dối chị đâu chứ !" – Ji Yeon lợi dụng thời cơ rất tốt, nó vòng tay ôm cô trọn vào lòng. – "Bây giờ em có quà cho vợ nè."
"Đâu? Đồ xấu xa, có quà cho chị mà giấu !"
"Đây nè !" – nó chỉ thẳng vào người mình.
"Đâu? Chỉ ở đó làm gì, ngực thì không có mà khoái chỉ đâu đâu !" – Hyo Min biết Ji Yeon chọc mình, cô quyết định chơi nó một vố.
"Yah, Park Hyo Min! Chị được lắm. Bây giờ em sẽ cho chị thấy bức tường nhà em sẽ 'đè' chị như thế nào !!"
Vừa dứt lời, Ji Yeon ngay lập tức leo lên người cô, toàn thân áp cô ở phía dưới.
"Ưm..."
Rồi nó hôn môi cô, một nụ hôn chất chứa hàng ngàn yêu thương.
"Minnie, đêm nay lạnh quá. Để em giúp chị sưởi ấm cơ thể..."
Park Ji Yeon nở nụ cười đầy gian tà trên môi. Hyo Min biết, rất lâu rồi cả hai không ân ái cùng nhau. Cô cũng nhớ đứa nhỏ này không kém. Từ lúc có concert ở Việt Nam về, Hyo Min hầu như dành thời gian đi du lịch khắp thế giới, đi với bạn, tóm lại là không hề quan tâm đến đứa nhỏ của mình, làm nó buồn chán đến mức dọn về nhà ba mẹ ở.
Mấy ngày sau khi đi Mỹ về, Hyo Min ngạc nhiên nhìn căn nhà của hai người trống không, cô gọi điện cho nó. Không nhấc máy !
Ji Yeon giận cô. Làm cô phải gọi điện cho ba mẹ Park, rốt cuộc trong lúc đang nói chuyện vang lên giọng của đứa nhỏ kia: "Oppa! Rót cho em ly nước với, em lỡ bấm vào chơi rồi, không dừng được !".
YOU ARE READING
[MinYeon] Đón năm mới kiểu Park Ji Yeon! [HOT 18+]
FanfictionHappy New Year các mẹ nha!!