"Lời nói thế này" - là lời thoại nhân vật đang nói ra tiếng (trong truyện sẽ không in đậm)
"Lời nói thế này" - là lời thoại nhân vật đang nghĩ trong lòng (trong truyện sẽ không in đậm)
________________________A... hoàng thượng, ngươi làm gì ở đây thế?
Y nhìn nam nhân kia, định mở miệng nhưng có vẻ người kia không có phản ứng, chắc là không phải... hoặc ít nhất thì làm ơn đi, tên tiểu tử kia bệnh thật chứ đừng trốn đi chơi rồi bị tên tri huyện nhỏ bé này lôi cổ về bắt nhốt trong ngục.
Giả vờ như không biết nhau, Boa Hancock lướt qua bốn người nam nhân, tiến đến cái ghế tri huyện giữa phòng rồi bình thản ngồi xuống, nói tiếp: "Các ngươi đứng lên đi."
À, ra không phải là tên tiểu tử kia à, may nhỉ?
--------------------------------
"Hắt xì......" Sabo hắt xì một tiếng rõ to, khiến Luffy đang ngồi soi cái vòng trong xe quay ra:
"Gì thế? Ca ca bệnh rồi à?"
"Không, tên điên nào nhắc thôi, muội đừng lo." Nở nụ cười trấn an, Sabo nói với cô rồi rủa thầm tên-nào-đó-vừa-gián-tiếp-nhắc-đến-mình.
-------------------------------------
Khoảng chừng hai canh giờ sau, mọi thứ đã tạm thời đâu ra đấy.
Nam nhân tóc ngọc lục bảo, gọi Zoro, không còn bị tình nghi do... hắn còn chẳng biết đây là nơi nào. Hừ... quả lộ si! Còn nam nhân trông giống tên tiểu tử hoàng thượng, gọi là cái gì Sanji, thoát tội do có chứng cứ ngoại phạm hoàn hảo. Tuy y nghi ngờ hắc mao nhân, kêu Ace, nhiều hơn, nhưng mà tiểu hài tử còn lại có dấu vết của dạ quang phết trên ngọc của chiếc vòng. Miễn cưỡng, y kết án tiểu hài tử.
Boa Hancock, đeo mặt nạ là Thượng thư cao sang quyền quý, bí ẩn lạnh lùng. Tháo ra lại là nam nhân phóng túng, xinh đẹp, dạo chơi ở các thanh lâu có tiếng. Cuộc sống của y là như vậy, luôn đầy rẫy những chuyện đời sống tại nhân gian.
Một người bước qua trước mắt y. Mái tóc đen cột gọn tung bay theo nhịp bước của hắn, tựa hồ không có sự ràng buộc nào ngăn cản được. Vết sẹo nơi mắt trái cũng làm nó như lấp lánh hơn.
"Luffy." Cái tên ấy chợt hiện lên trong tiềm thức y. Đấy cũng là cái tên nam nhân nói cho y. Bất giác, Boa Hancock bước theo hắn, như một kẻ bám đuôi khó chịu.
Nam nhân bị theo dõi tựa hồ không phát hiện ra, vô tư chạy đi, leo tường trốn ra khỏi thành.
Là một thượng thư quyền quý, Boa Hancock phỉ nhổ cái hành động vượt tường này của nam nhân. Y nhẹ nhàng, từ tốn bước về phía cổng thành.
Thật không ngờ, một tên hoạn quan nào đó đang đến. Y không sợ những tên biến thái đó, nhưng việc làm của bọn chúng dạo gần đây, thật sự rất quá phận.
Đối với tiểu Hoàng Đế, cái gì bọn chúng ăn được, bọn chúng nhất định sẽ ăn bớt; cái gì bọn chúng không ăn được, chúng lại phá cho hôi. Có khi cái thân thể bệnh tật của tiểu tử kia cũng là do bọn chúng gây nên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BoaLu] [Gender bender] LOVESICK
FanfictionTitle: [BoaLu] [Gender bender] Disclaimer: Nhân vật thuộc về Oda-sensei nhưng cốt truyện là con tôi, xin đừng mang nó đi mà chưa có sự cho phép của tôi. Tác giả: Lam Mộc Summary: Boa Hancock - ta - người đàn ông đẹp nhất thế gian. Năm châu bốn bể, a...