Yêu đơn phương liệu có đau lòng không?

261 5 0
                                    

1. Hai chữ "yêu thầm" này, vốn dĩ đã đủ đau khổ nhất rồi.

2. Đó chính là khi, anh đứng trước mặt em mà cách xa tựa như dải ngân hà.

3. Tôi đã từng yêu thầm một cậu bạn trong suốt 3 năm liền. Điều đau lòng thì thực sự là quá nhiều. Ví dụ như, rõ ràng cậu ấy biết tôi thích mình nhưng lại cứ vờ như là không biết. Ví dụ như, mỗi lần nhìn thấy cậu ấy, đều phải vờ bình thường như không có chuyện gì xảy ra. Ví dụ như, muốn trò chuyện cùng cậu ấy nhưng lại tìm không ra lý do. Ví dụ như, yêu thầm lâu đến vậy rồi nhưng đến cả tấm ảnh tốt nghiệp cũng không có can đảm tìm cậu ấy chụp chung.

4. Tôi chưa hề có được em lần nào, mà lại cảm giác như đã mất đi em hàng vạn lần rồi vậy.

5. Nguyên nhân người ấy để bạn tiếp tục yêu thầm chính là vì, người ấy không thích bạn.

6. Em sợ nhất là vào lúc em muốn bỏ cuộc, anh lại cười với em, để rồi em lại ôm ấp chút hi vọng cỏn con mà không nỡ buông tay.

7. Điều đáng buồn chính là lặng lẽ thích người ấy, lặng lẽ quan tâm người ấy, để rồi cuối cùng chỉ có thể lặng lẽ nhìn người ấy ở bên người khác.

8. Tôi đã yêu thầm cậu ấy 7 năm rồi. Còn nhớ có một lần, rất rất rất lâu rồi cậu ấy không có liên lạc gì với tôi, tôi bèn tự nhủ với lòng, bỏ cuộc đi thôi. Kết quả tối hôm ấy lại nhìn thấy tin nhắn của cậu ấy, chỉ vỏn vẹn mấy chữ "Cậu đang làm gì thế?" thôi, nhưng tôi cứ nhìn mấy chữ ấy mà khóc ngon lành như một con ngốc vậy. Điều đáng buồn khi yêu thầm không phải là bỏ đi tình cảm ấy, mà chính là bản thân bạn không thể từ bỏ nó. 2

9. Quen nhau hai năm, yêu thầm hai năm trời nhưng tôi không dám thổ lộ. Cậu ấy có bạn gái, tôi còn giúp cậu ấy gửi thư tình cho người ta. Cuối cùng trở thành bạn thân của cặp đôi ấy...

10. Ngày em kết hôn, tôi len lén đến nhìn, thấy dáng vẻ em mặc áo cưới đầy hạnh phúc như thế, nước mắt rơi lúc nào không hay. Mười hai năm rồi, chỉ là nàng mãi mãi không biết được rằng tôi yêu em đến mức nào.

11. "Hình bóng em gần đến thế nhưng anh chẳng thể ôm lấy"

12. Điều đau khổ nhất nhất chính là anh ấy mãi mãi không biết được rằng có một người từng thích anh ấy đến như thế, còn tôi thì cũng không còn có thích một người nào khác nhiều đến vậy nữa.

13. Bạn mãi mãi sẽ không biết được rằng bản thân mình thích một người đến thế nào nếu như không nhìn thấy họ ở bên người khác đâu. Chính là cảm giác cay đắng xen lẫn và khó chịu đó, không muốn mất đi nhưng vẫn phải vờ như không để tâm đến.

14. Những tháng ngày sau đó, người tôi yêu đều phảng phất có nét giống cậu ấy.

15. Bạn tưởng rằng điều cay đắng nhất chính là cảm giác ghen với người khác của người ấy sao? Không đâu, điều cay đắng nhất là bạn còn không có tư cách để ghen với người khác nữa cơ!

16. Điều đau lòng nhất là người đó không thích bạn nhưng vẫn cứ dây dưa không rõ ràng khiến bạn hiểu lầm mà hi vọng, cuối cùng thì cả thế giới đều biết người đó không thích bạn, chỉ có bạn là vẫn ngốc nghếch mơ mộng thôi.

17. Điều đau lòng nhất còn gì ngoài việc không có cả người để thích. Cho nên các bạn ở trên cũng may mắn hơn em rồi, em vẫn chưa tìm được người khiến mình rung động đây!

18. Kiều Nhiên trong truyện Năm tháng vội vã từng nói rằng: "Con người càng trưởng thành sẽ càng hiểu được rằng, thế giới này có một điều tốt đẹp mang tên là "không có được". Khi vừa mới bắt đầu em chính là bí mật của tôi, tôi sợ em biết được, lại sợ em không biết, cũng lại sợ em biết mà giả vờ như không hề biết gì. Tôi không nói, em không nói, chúng ta cứ thế, vừa gần lại vừa xa. Thế nên giờ đây, xin hãy để tôi lấy danh nghĩa "bạn bè", mà tiếp tục yêu em."

Những Câu Nói Hay Của Weibo 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ