Dear Diary 1

827 56 9
                                    

"Ngày X tháng YY năm 2010

Hôm nay là ngày đầu tiên mình đến trụ sở công ti giải trí Big Hit. Thật sự, cảm xúc của mình bây giờ vẫn rất khó tả.

Có được hôm nay, đối với mình như một giấc mơ vậy. Rời quê hương Busan để một mình lên Seoul, thi King Star nhưng bị loại, rồi nhận được giấy mời làm thực tập sinh của hơn 8 công ti, và giờ là được nhận vào một công ti giải trí... Với mình, một thằng nhóc 12 tuổi, như vậy thật sự là quá nhiều rồi.

Mình rất háo hức khi được đến trụ sở của Big Hit đấy. Mặc dù mình biết, đây chỉ là một công ti nhỏ không mấy tiếng tăm, trụ sở cũng chỉ là một tầng nhỏ chật hẹp, nhưng mình lại không mấy bất mãn. Vì mình luôn có cảm giác, ở nơi chật hẹp vô danh này, cuộc sống mình sẽ thay đổi hoàn toàn.

Và có lẽ, trực giác của mình đã đúng.

Bởi ở đây, mình đã gặp anh, một tiền bối vô cùng dễ mến.

Anh tên Kim Seok Jin. Một cái tên khá là nhẹ nhàng, còn có phần hơi nữ tính nữa. Nhưng mình lại nghĩ nó rất hợp với anh, bởi vì anh cũng rất hiền lành và ôn nhu. Đó chính là ấn tượng đầu tiên của mình về vị tiền bối hơn mình năm tuổi ấy.

Anh Jin chính là người đầu tiên mình gặp tại trụ sở, cũng là người duy nhất trò chuyện với mình trong suốt hôm nay. Khi mình mới bước vào, lạ nước lạ cái nên cứ lớ ngớ mãi ở cửa vào mà chẳng biết phải làm sao. Lúc đó, người qua lại trước trụ sở rất đông và bận rộn. Không biết sao nữa, mình đoán là do hôm nay là ngày tuyển sinh nên mọi người mới bận rộn như thế. Nhưng cũng vì mỗi người một việc, tất bật như vậy nên chẳng ai để ý đến thằng nhóc nhỏ con là mình vẫn cứ thập thò mãi ở cửa. Mình có dồn hết can đảm lên tiếng gọi, nhưng mà chẳng ai đoán hoài. Lúc đó, mình tủi thân dễ sợ, tưởng chừng phát khóc mất thôi, và mình thật sự chẳng biết làm gì cả. Nhưng ngay trước khi mắt mình kịp nhòe đi, một giọng nam ngọt như mật đã vang lên và cứu rỗi mình.

"Cậu nhóc, em làm gì ở đó vậy? Cần anh giúp không?"

Đó là câu đầu tiên mà anh nói với mình. Đến tận giờ mình vẫn còn cảm thấy trái tim mình loạn lên trong lồng ngực khi nhớ lại giây phút ấy. Lần đầu tiên trong đời, mình cảm thấy hàm ơn một cách dễ dàng như vậy. Và cũng là lần đầu tiên trong đời, mình thấy ai đẹp đến như vậy. Anh có khuôn mặt nhỏ rất ưa nhìn, đôi môi căng mọng đỏ như trái anh đào và nước da trắng hồng, đôi mắt nâu vô cùng ôn nhu. Nhìn khuôn mặt anh, thật sự đến phái nữ chác chắn cũng ghen tị thôi. Nhưng anh lại không mang nét nữ tính, mà còn rất men nữa. Ấn tượng đầu tiên của mình về anh là anh thật sự rất cao, và có bờ vai rộng vô cùng. Và nhật kí ơi, bạn không biết đâu, nhìn anh như một thiên thần bay đến cứu lấy cuộc đời mình vậy. Cũng chính từ giây phút đó, mình đã tin thiên thần có thật đấy!"

.........

" Ngày X tháng Z năm 2012

Nhật kí thân yêu, hôm nay là ngày lập hạ đấy. Ở Seoul này, so với Busan của mình thật là nóng nực hơn rất nhiều. Mình lên Seoul bắt đầu cuộc sống thực tập sinh cũng được gần nửa năm rồi, nhưng vẫn không tài nào quen được với cuộc sống ở đây. Không chỉ là do khí hậu đâu, còn là do cả cuộc sống mới nữa.

[Twoshot] [Jinkook] Dear DiaryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ