[Longfic] F.N.S.L | YoonYul, JeTi, TaeSun, SooHyo, SeoKry | Chap 8: S10

811 14 5
                                    

----------------------

Tài khoản cũ bị mất nên lấy tài khoản này viết cho mọi người. Yên tâm vẫn là yoonyubaby đây.

------------------------------------

...Bước vào căn-tin ồn ào và đông người, Yuri vừa cầm đĩa thức ăn trên tay vừa vô hồn bước về phía Tiffany đang ngồi cũng những người bạn.

- Hi Yul! - SooYoung đang ăn thấy Yuri đến liền chào hỏi.

- ... - Yuri vẫn như người mất hồn từ từ ngồi vào ghế.

- Này! - Tiffany kế bên huýt 1 phát vào hông Yuri thì cô mới sực tỉnh.

- Sao vậy? - SooYoung hỏi.

- Không sao... - Yuri nhỏ nhẹ rồi bắt đầu cúi vào đĩa.

- Tớ thấy cậu sao sao ấy, đang nghĩ gì vậy? - Hyoyeon chồm qua nhiều chuyện.

- Không sao mà... - Yuri tiếp tục cái điệu bộ lúc nãy.

Thật ra thì cô chỉ đang nghĩ về Jiyeon thôi. Cái cách mà cô ta nhìn cô mỉm cười, nó thật kì lạ và theo cô nghĩ là có ẩn ý trong đó.

- YAH! - Tiffany la lớn làm Yuri 1 lần nữa trở về với hiện tại.

- Hả? - Yuri hỏi 1 câu làm Tiff phát bực.

- Cậu... Ôi trời!!

Tiffany định đứng lên xả 1 trận vào mặt Yuri thì cái bản mặt nai tơ đó chìa ra làm cô hết muốn nói gì luôn, cộng thêm Jessica, Krystal, Yoona và Seohyun tự nhiên hôm nay đi chung với nhau ở phía cửa, không lẽ bây giờ đứng lên giở thói bà chằn ra cho người ta cười à?

Ngay lập tức Tiffany ngồi xuống, vuốt lại nếp áo bị nhăn rồi nghiêm túc ăn tiếp phần thức ăn còn đang ăn dở.

- Hey! Lại đây! - Taeyeon đưa tay gọi 4 người kia.

Seohyun bước tới trước, thân thiện cười tươi chào các cô bạn của mình.

- Chào! Nghe nói hôm nay chúng ta có nhiệm vụ.

Sau câu nói của Seohyun là 3 người kia ngồi xuống và 6 cái mặt mất hứng lẫn shock hiện ra.

- Chưa nghỉ ngơi được 1 tuần nữa cơ... - SooYoung buông hẳn đĩa ăn rồi ngã ra sau tựa lưng vào thành ghế.

- Chịu đi... - Hyoyeon cũng chán nản không kém lấy nĩa chọt chọt thức ăn trong đĩa chơi.

- Này! Thủ lĩnh pằng pằng! - Tiffany chọt vào eo Yuri.

- Pằng pằng cái đầu cậu! - Yuri phủi tay Tiffany ra và trợn mắt.

- OK! - Tiffany đầu hàng - Yuri, cậu đi xem thử coi là nhiệm vụ gì đi.

- Sao lại là tớ?

- Đừng có hỏi mấy câu đại loạt kiểu đó nữa, cậu là thủ lĩnh quan trọng nhất!

- Haizzz... - Thở dài 1 cái rõ rồi đứng dậy, Yuri bước đi theo "mệnh lệnh" của xếp Tiffany.

"Không biết mình là thủ lĩnh hay cậu ta mới là thủ lĩnh nữa..." - Tự nhủ rồi tự thở dài, Yuri bước đi như người không xương sống để đến chỗ Lee Dong Hae nhận nhiệm vụ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 30, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Longfic] F.N.S.L | YoonYul, JeTi, TaeSun, SooHyo, SeoKry | Chap 8: S10Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ