Same Mistakes (One-Shot)

111 3 9
                                    

AN: Dahil sa kaadikan ko kay Harry, Zayn, Liam, Niall at Louis. Also known as One Direction, nagawa ko 'to. Hahaha. Dahil sa kanta din nila na title ng one-shot na 'to, para 'to sa isang kaibigan ko na di gusto ang 1D pero naiimpluwensyahan ko ng KONTI. pero laging nagdedeny. Haha. Pero eto para sa kanyang lablayp 'to. Sensya na sa walang kwentang Author's Note. XD sorry sa mga typos. Lam na, phone lang gamet tsaka nagdadalamhati dahil di ko makikita 1D in Manila. Sad.

Hope you like this enjoooy~~! ♥

---

Same Mistakes (One-Shot)

---

[AN: If you have a song Same Mistakes by One Direction kindly play it. If you don't have any, it's okay. But you must listen to it. Haha. Okay demanding ^_^ peace, You can play the video on the right side :D okay let's start ^_^]

♪ ♩ ♫

Circles, were going in circles

Dizzy's all it makes us

We know where it takes us

We've been before

Closer, maybe looking closer

There's more to discover

Find out what went wrong

Without blaming each other

♪ ♩ ♫

Palagi na lang kaming ganyan. Paikot ikot sa iisang pagkakamali. Lagi na lang ako ang dapat umayos sa bawat gusot. Akala ko ba ang love para sa dalawa? Bakit ngayon ako na lang mag-isa? Anong nangyari?

♪ ♩ ♫

Think that we got more time

When we're falling behind

Gotta make up my mind

♪ ♩ ♫

Minsan, naiisip ko kung it's worth the fight ba ang pagmamahal ko para sa'yo. Oo masaya tayo ngayon pero bakit mamaya hindi na. Gusto mo umalis na 'ko sa buhay mo dahil sa isang maliit na bagay. Naaalala ko pa nga yung huling pinag-awayan natin. At alam mo ba kung ano yun?

Dahil sa bibilhin namin na flavor ng mentos. MENTOS lang yon?!

Nasa grocery tayo, sabi mo kasi naubusan kana ng stock ng pagkain kaya sinamahan kita.

"Babe, bili tayo ng mentos," nakangiting sabi ko sa'yo.

Ngumiti ka pabalik at sabi mo, "Okay babe," tapos inabot mo yung assorted flavor na mentos.

Pero sabi ko, "Babe, yung mint na lang bilhin natin," kumunot yung noo mo at sabi mo, "Ayoko yun, ito na lang," at nilagay mo na sa cart.

Nag-pout ako at sabi ko, "Mint na lang.." pero nagulat ako sa ginawa mo.

Humarap ka sa 'kin pagkatapos, "Bakit ba ang kulit mo?! Di ka ba nakakaintindi na ayaw ko yun?! Nakakasawa ka na Syd! Bahala ka na!! I'm done!," then you left me dumbfounded. Parang binuhusan ako ng napakalamig na tubig nun Brayden. Bigla na lang akong umiyak. Ang daming tao yung nakakita don, nakatingin sila sa'kin. Parang nawalan ako ng lakas. Na-drain ako.

Tapos may nag-abot ng panyo sa'kin. Sabi nya, "He's a bastard. He doesn't deserve you miss," inabot ko yung panyo. Tapos umalis na yung lalaki na nag-abot ng panyo.

♪ ♩ ♫

Or else we'll play, play, play all the same old games

And we wait, wait, wait for the end to change

And we take, take, take it for granted that we'll be the same

But we're making all the same mistakes

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 23, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Same Mistakes (One-Shot)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon