Paul's P.O.V
Nag pakilala na Ang iba ng umabot Kay audie.
"Hi I'm Audilyn Parto yes ako Ang pinakamaganda di-"
"Psh hahahah edi wow!"-sabi ni ella natila nangangasar.
"Sabi magpakilala Hindi mag joke!"-dagdag nya pah this girl is really changed
Nagsitqwanan Ang lahat Hindi sila tumigil buti nag ring ang bell.
{Cringggggggggg}
Papunta kami ng canteen NG nagkasalubong kaming apat.
"IKAW!"-biglang sigaw ni Audilyn
Kay ella."Oh!ako?"-sabi ni Ella sabay ngiting pang asar.
"Walang hiya ka babe kah!"-sabi ni Audie biglang sugod nya.
Sasampalin nya Sana si Ella pero nahuli nya agad ito.
"Don't.You.Dare.to.slap me!"-biglang Sabi ni Ella nag bago talaga sya.
"Kaya ka bah bumalik dito para kunin ulit si Paul saakin!?"-tanong ni Audie Kay ella.
"Nope,just to have a sweet revenge and bakit ako kakabit sa inyo yuck Kung may boyfriend ako Hindi ako tulad ng iba na kumakabit lng!"-sabi ni Ella sabay ngisi.
"Alam ko na Plano mo Noh gusto mo makuha ulit si Paul saakin tapos gagamitin mo pa si Zian sa Plano mo!"-sabi ni Audie
"Uh oh hinding Hindi ako nagamit mg tao Ang mga bagay pinaghihirapn mo ng kusa Hindi tulad ng iba kumakabit para Ang kinakabitan Ang makagawa!come here salt!"-biglang tawag ni Ella Kay Zian
[Tsupp]
Nag kikiss sila parang may dumurog sa puso ko Ang sakit.
"See!I think ayaw ni Paul makipaghalikan sayo Kasi baka makalunok sya NG venom mo!AHAS!"-sabi ni Ella sa kanya habang si Audie ay nakatayo lng na parang nafroze.
"Ow wait bes pa check ka sa veterinarian ha baka magkalat ka ng lason nako bad Yan!"-huling Sabi ni Ella kay Audie at umalis na sila.
"Letche ka Ella!"-huling din sabi ni Audie sabay Ali's
Lahat ng taong nagsihiyawan at umalis na Rin.
BINABASA MO ANG
Revenge Of The Nerd
Novela Juvenilhi ako po si Ella Chavez I'm a nerd you heard it but inabuso nila Ang kabaitan ko now I'm back with the sweetest revenge I really like to give.