♡ RED STRING HEADQUARTERS ♡

762 24 29
                                    

XXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXX

                    ALMIGHTY RED STRING HANDBOOK

XXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXX

RULES INSIDE THE ROLEPLAY:

OO1. Please don't follow and communicate with the other people outside our roleplay. Ayoko din na ilalagay sa bio niyo na mula kayo sa ibang roleplay, very disrespectful. Please know how to separate your roleplays, yan ang main rule ng roleplaying.

OO2.  Houses are optional, pero mas maganda kung meron. Dahil nga isa na itong match-making roleplay, kailangan niyo ng place ng partner niyo kapag walang mission na binigay si Admin. Tambayan lang kumbaga.

OO3. Dating ban for a week. Sa mga hindi sasali sa match-making event, wag higad okay? Kilalanin muna ang mga roleplayers, hindi ito minute to win it.

OO4. Cussing and spamming is allowed. Mas gusto kong sabihin na ACTIVE kaysa sa spamming. Okay lang madaldal, mas gusto pa yun ni Head Admin. Byuntae posts are allowed, wag lang gawing pornsite ang roleplay.

OO5. Communicate with the other roleplayers, esp the newbies. Ayoko naman na may ma-OOP sa roleplay natin, wala namang gusto ng ganun diba? No face chasing also, porket bias mo ay yun lang ang kakausapin mo, wag ganun.

OO6. No double accounts. Simula pa lang nung BRPA ito na ang malaking problema ni Head Admin. Hindi ko ma-gets ang point ng pagdodouble account, I mean mahirap i-handle ang dalawang account right? Wag kayong madamot, marami pang gustong sumali sa roleplay natin.

OO7. Don't plagiarize our roleplay. Kung sumali ka lang dito para gayahin ang format ng roleplay namin, please kill yourself wag mo nang hantayin na habulin ka ng itak ni Head Admin. Wala akong sinasanto dito kaya matakot ka na, di mo pa ako kilalang magalit.

OO8. Participate in the activities. Ginagawa lang din naman ito ng mga admins para sa inyo kaya wag niyong i-snabin. Para rin maging active ang roleplay.

OO9. OOC goes inside the brackets. What is OOC? It is OUT OF CHARACTER, means si OPERATOR ang nagtype ng post, status etc.  The operator and the character are two different person in one body, gets? Kapag nahuli ng admins, bibigyan ng warnings kapag umabot na sa tatlo kicked out na sa roleplay.

O1O. Obey the admins and follow the rules. Hindi naman magsusungit ang mga admins kung hindi kayo pasaway eh, kaya para hayahay ang lahat sundin ang mga sasabihin namin, orayt? 

O11. PM the admins or the base if leaving or going hiatus. Wag yung bigla na lang nagteteleport sa ibang lugar okay? Hiatus is maximum of 1month.

O12. Inactive for 3days = WARNING. Kapag isang linggo nang wala kicked out na sa roleplay, sorry not sorry pero ganun ka-bad si Head Admin.

XXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXX

MATCH MAKING:

So ano nga ba ang nagyayari sa isang match-making event? I-papair kayo ng admins randomly! Yes, random to. So hindi niyo malalaman kung kanino kayo mapupunta. After pairing you guys up, the Head Admin will be giving missions for you to finish. I think magtatagal ang match-making event ng isang week. After the event, papipiliin kayo ng admins kung "LOVE OR HATE" love means staying with your partner and hate means leaving your partner and attending the next event. You can be married with your partner after a month and you can have babies after. Only one baby per family, uso family planning.

MATCH-MAKING RULES:

OO1. Don't flirt with other people. Nobody wants to be the third wheel. Please stick to your partner until the given time.

OO2. Follow and finish the mission. May awards na makukuha after the match-making events, gusto niyo namang manalo diba? Saka yun naman talaga ang point ng event so wala na kayong ibang choice, package yun.

OO3. Don't leave your partner until the given time. Wag niyong iwan ang partner sa ere. Know each other well o kaya gumala-gala kayo sa mga places sa RP para may magawa kayo hangga't di pa tapos ang event.

XXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXX

♡ RED STRING HEADQUARTERS ♡Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon