Ola mi amigos~ Salamat sa pagsali sa ating first mini event, ang RUNNING MAN #REDSTRINGEDITION! /le palakpakans/
Actually wala namang mechanics yung game kundi SUNDIN ANG MISSION NA IBIBIGAY NG MGA ADMINS.
The admins will be giving questions, at kapag nasagot niyo yun ng tama uutusan nila kayo, at pagkatapos niyo gawin yon pm the next admin with "DONE!" para ibigay nila ang susunod na tanong.
Para hindi magulo, mag-aalternate kayong dalawa ng partner niyo sa pagsagot ng tanong. Kayo na bahala kung sinong mauna. Pero dapat sabay kayong dalawa gumawa ng iuutos, meaning pagkatapos mabasa ng 1st contestant ang utos, i-PPM niya ang partner niya nito para magawa nila itong sabay, pero ang magPPM ng DONE ay ang 2nd contestant na. Gets? I hope so. Kailangang magawa niyo munang dalawa ang mission bago kayo pumunta sa susunod na ADMIN, we'll be watching okay?
Hindi niyo malalaman ang arrangement ng admins, rumbled kami so HA-HA.
Sila ang mga official runners ng ating mini event:
- Zelo and Minah
- Luna and Mikki
- Yoona and Jungah
- Tiffany and Geumhee
- Jihyun and Hyoyeon
Kailangan dito ay puspusang pag-refresh at pabilisan mag-type, ARE YOU READY!
Kapag nagpost na ako ng bagong chapter dito, it means umpisa na laro arraji? Questions? Itanong niyo na lang sa mga nakakaintindi XD Kung walang nakaintindi tanong niyong lahat sa pagong XD HAHAHAHA!