Thổ lộ

2.5K 110 15
                                    

Sunmi uể oải ngã phịch xuống giường, nàng vừa từ trụ sở MBC trở về nhà. Lịch trình ngày hôm nay như muốn vắt kiệt sức nàng. Nhưng hôm nay nàng được ban tổ chức xếp chỗ ngồi ngay cạnh bên Hyuna, phấn khích chết đi được ! Có ai ngồi kế người mình yêu mà bình tĩnh được chứ ? Thật ra, Sunmi thích Hyuna từ khi cả hai làm traniee đến khi Wonder Girls ra mắt và tan rã. Cả hai lâu rồi không gặp nhau, nên bây giờ nàng có chút hồi hộp ! Nghĩ bâng quơ một hồi, Sunmi mới chịu bước vào nhà tắm. Một lâu có tiếng chuông cửa. Giờ này ai đến nhà nàng ? Nàng đâu có gọi đồ ăn vào giờ này ? Hay là ....ma ? Khoát vội áo choàng tắm, Sunmi bước ra, nhìn vào camera trước cửa. Là Hyuna ! Chẳng phải Hyuna đã tham dự party của MBC sao ? Sao lại đến nhà nàng ? Vội mở cửa liền bị thân người đầy mùi rượu của Hyuna ập vào người.

   -  Hyuna à ! Cậu sao thế ? - Sau khi đóng cửa, Sunmi dìu Hyuna vào phòng mình.

   - Sunmi à ! Đừng...mà. Đừng bỏ mình... đừng bỏ...mình... - Hyuna níu lấy tay Sunmi.

   -  Mình không bỏ cậu nhưng cậu sao lại uống say đến vậy ? Buồn vì chuyện gì sao ?

Hyuna ngồi bật dậy, ôm lấy Sunmi vào lòng rồi ngã xuống giường. Sunmi nghe tim mình đập nhanh quá ! Chẳng phải tự nhủ không được bối rối trước người mình yêu sao ? Tim à, mày sao vậy ? Khẽ cựa quậy thoát khỏi Hyuna nhưng càng cựa quậy cô lại càng siết chặt vòng tay, nàng đành ngoan ngoãn nằm trong lòng cô. Nhưng...tim cô đập nhanh quá ! Có phải cô cũng yêu thương nàng không ?

   -  Mình buồn lắm Sunmi à ! Mình yêu một người rất lâu rồi, người đó lại không yêu mình. Mình ngốc lắm phải không ?

Sunmi nghe thấy tiếng đổ vỡ ngay trong lòng ngực mình. Thì ra Hyuna đã yêu ai đó rồi sao ? Nàng sẽ ra sao đây nếu người đó chấp nhận Hyuna ? Hyuna sẽ cưng chiều một người nào đó không phải nàng ? Hyuna sẽ bỏ rơi nàng ! Nghĩ đến đây thôi cũng đủ khiến nàng đau lòng ! Một giọt nước mắt khẽ lăn dài trên má nàng nhưng không may lại bị cô phát hiện. Hyuna xoay người đặt nàng nằm dưới thân mình, từ tốn lau đi giọt nước mắt ấy. Sunmi bị một chút gì đó thôi, cô đã xót lắm rồi, bây giờ nàng vì ai mà rơi lệ, cô quyết sống chết với người đó ! Sunmi tránh ánh mắt của Hyuna, nàng không thể nhìn được nữa, nếu bây giờ nàng nhìn cô thêm một chút, nàng sẽ không kìm được lòng mình mà thổ lộ mất !

   -  Sunmi à ! Cậu sao lại khóc ? Cậu vì ai mà đau lòng ? Nói đi, mình sống chết với người đó !

   -  Không phải ! À mà, mình có thể biết người đó là ai không vậy ? Người đó có đẹp bằng mình không ? Người đó....ưm

Hyuna thật sự nghiện Sunmi đến phát điên luôn rồi ! Đôi môi đỏ mọng cứ mấp máy mãi làm lòng cô khao khát được nếm vị ngọt đôi môi đó. Không chần chừ, Hyuna áp môi mình lên môi Sunmi rồi mút lấy. Sunmi vẫn chưa tải hết dữ liệu trong đầu mình, đôi môi vẫn trơ ra đó không đáp lại. Thấy Sunmi không phản ứng, Hyuna tức giận cắn nhẹ vào môi người kia.

   - Ah ~~~ !

Sợ người kia đau, Hyuna sau khi cắn xong liền liếm nhẹ nơi đó rồi mút lấy. Dứt ra, Hyuna đôi mắt ngà ngà say nhìn nàng, ngón tay thon dài miết nhẹ môi nàng.

   - À ừm, mình tỏ tình luôn đây ! Sunmi à ! Mình yêu cậu , thật sự rất yêu cậu ! Mình thích cậu từ khi chúng ta còn là traniee đến khi rời Wonder Girls. Thời gian qua, mình biết, không ai bên cạnh cậu, cậu rất cô đơn. Sunmi à ! Hãy cho Hyun bên cạnh em nhé ? Cho Hyun được che chở, được bảo vệ em, Hyun sẽ bên cạnh lúc em cần. Sunmi à, làm người yêu Hyun nhé ?

Sunmi không thể tin vào tai mình được nữa. Yêu ? Làm người yêu ? Nàng bất giác nhìn Hyuna. Vì gương mặt này làm nàng thao thức hằng đêm. Vì gương mặt này làm tâm nàng xao xuyến. Vì gương mặt này, tất cả cũng tại gương mặt này ! Mắt Sunmi lại rưng rưng nước mắt, không phải tuyệt vọng, cũng chẳng phải đau lòng mà là hạnh phúc. Hạnh phúc vì cuối cùng tình cảm của nàng cũng được cô đáp lại. Rướn người để môi nàng chạm lấy môi Hyuna rồi rời ra, như thay câu trả lời của mình.

   -  Sunmi ! Có ai nói em rất giỏi câu dẫn người khác không ? Hửm
   -  Rất nhiều người !

   -  ...

   -  Nhưng người mà em câu dẫn là người em yêu cả cuộc đời này !

   - Ai lại phúc phần như vậy ?

   -  Hyun đấy ! Lấy mất nụ hôn đầu của người ta còn hỏi linh tinh !

   -  Em hôm nay thật hư ! Mặc áo ngắn như vậy, lộ luôn cả quần bảo hộ bên trong. Em khiến Hyun tức điên lên được !

   -  Gì chứ ? Hyun mặc đồ cò...ưm...

Chặn lại lời nói chưa được thoát ra. Hyuna dán chặt vào đôi môi đỏ mọng ấy một nụ hôn. Điên cuồng mút mát khiến đôi môi ấy sưng tấy lên. Sunmi vùng vẫy nhưng bị người kia khóa chặt dưới thân đành ngoan ngoãn đáp lại. Vòng tay qua cổ, kéo Hyuna xuống cho nụ thêm sâu. Không gian trong phòng nóng hơn bao giờ hết. Hyuna cắn nhẹ lên môi Sunmi, đợi nàng hé môi liền đưa lưỡi vào khuấy đảo. Sunmi vì sự tiếp xúc đột ngột như vậy có chút không quen, đánh vài cái lên vai Hyuna. Tốc độ chậm lại, Hyuna cắn nhẹ đầu lưỡi của Sunmi rồi rời ra. Từ phía trên quan sát, Sunmi ngày càng quyến rũ hơn, đôi môi vì trận cuồng nhiệt vừa rồi mà đỏ tấy, lấp ló sau áo choàng mỏng manh là khuôn ngực đầy đặn phập phồng theo từng nhịp thở, mồ hôi từng giọt chảy xuống xương quai xanh rồi mất hút sau lớp áo mỏng. Quá mê người !

   -  Sunmi à ! Em cho Hyun nhé !

Thuộc Về Nhau ( H ) - Hyunmi [ Hyuna x Sunmi ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ