Thuộc về nhau -- H

1.8K 79 25
                                    







- Sunmi à ! Em cho Hyun nhé !

Sunmi đỏ mặt . Ch...cho hả ? Nàng chưa chuẩn bị gì hết mà ! Nàng không biết hôm nay sao lại đột ngột vậy . Hyuna hết tỏ tình rồi còn muốn thân thể của nàng !? Chẳng phải đêm nào nàng cũng mơ Hyuna cùng nàng ở cạnh nhau, thỉnh thoảng lại mơ thấy cả hai đang "bận rộn" với nhau sao ? Sao bây giờ lại ngại đến như vậy ?

Trong lúc nàng còn đang chìm đắm trong mớ suy nghĩ hỗn độn của mình, cô đã nhanh tay cởi bỏ áo choàng tắm của nàng đồng thời cuối xuống hôn lên đôi môi đỏ mọng ấy. Đôi tay không tự chủ lướt nhẹ lên thân thể mát lạnh của nàng , nó như một luồng điện chạy dọc khắp cơ thể nàng khiến nàng rên rĩ

- Ưm... Hyun ah ~~~

Tiếng rên của nàng cộng với việc dùng rượu quá nhiều trong buổi tiệc khiến ngọn lửa trong người cô càng tăng lên. Bị dục vọng dẫn dắt, đôi tay hư hỏng lần mò lên đôi bồng đào nảy nở của nàng khẽ chuyển động. Đôi môi dời đi, hôn lên từng bộ phận trên gương mặt nàng khiến người nàng nóng bức khó chịu.

   -  Hưm... Hyun...em...em khó chịu...Hyun....

HyunA dừng lại mọi động tác, cuối xuống nhìn nàng, cầm lấy tay nàng đặt lên người mình, khẽ thì thầm :

   -  Em cởi giúp Hyun !

Cô cuối xuống hôn lấy nàng, tay đan vào tay nàng dẫn dắt nàng cởi bỏ từng lớp áo trên người mình. Không lâu sau, bộ váy của HyunA đã an phận nằm trên sàn nhà. Cô chủ động tách ra khỏi nụ hôn khi thấy nàng có dấu hiệu thiếu không khí để thở. Hai đôi môi tách ra nghe thấy một tiếng "pop" nhỏ kèm theo sợi chỉ bạc nối liền giữa hai đôi môi đỏ tấy. Cô bắt đầu dời xuống cổ nàng, chiếc mũi cao lướt nhẹ trên cổ nàng khiến người dưới thân khẽ rùng mình khó chịu. Nhếch mép, cô từ tốn hôn lên chiếc cổ thon dài ấy, rồi mút nhẹ. Sunmi có cảm giác nóng rực, dục vọng đã chiếm lấy tâm trí nàng khiến nàng như lạc vào một thế giới mới, một thế giới chỉ có nàng và HyunA ! Nhưng dường như vẫn chưa đủ để thỏa mãn dục vọng trong người, nàng vươn tay choàng lên cổ người tình kéo xuống, nàng muốn, nàng muốn nhiều hơn nữa !

Sau khi hài lòng với vô số ấn ký trên cổ nàng, cô mút mát hai xương quai xanh khiến chúng bầm tím mới rời ra.

   -  Hyun...a...hưm...

HyunA rà lưỡi xung quanh hạt đậu nhỏ trên ngực Sunmi khiến chúng cưng cứng và đưa Sunmi lên tận thiên đường. Cô ngoạm lấy đầu ngực rồi tích cực mút mát trong khi bên còn lại đã được tay cô săn sóc nhiệt tình, chậm rãi xoa nắn. Tay còn lại vuốt ve vùng bụng phẳng lì của nàng rồi dần dần tiến xuống vùng cấm địa, ngón tay của cô như có như không lướt qua khe suối nhỏ đang rỉ nước. Thân người nàng như cứng đờ, hơi thở hỗn loạn, gấp gáp. Khoái cảm cô dành cho nàng dường như chưa đủ và nàng muốn, muốn chúng một cách mạnh mẽ, hay nói cách khác, nàng khao khát muốn được sung sướng với cảm giác do cô mang lại, nó thật tuyệt vời !

Đôi tay nàng trên cổ cô có dấu hiệu rời đi, bàn tay mát lạnh vuốt dọc sống lưng khiến cô rùng mình, dùng ánh mắt mê mang nhìn nàng. Đôi mắt cô mơ màng chứa đầy hình ảnh người con gái cô yêu đang trần trụi nằm dưới thân mình. Hình ảnh ấy quá đỗi tuyệt vời khiến cô chỉ muốn giữ riêng cho chính mình ! Trườn người xuống, khẽ tách hai chân nàng ra liền bắt gặp dòng suối nhỏ đang "róc rách" chảy, cô liếm môi, cuối người xuống hôn nhẹ lên "nơi nhỏ" khiến người dưới thân rên rĩ, thở dốc :

Thuộc Về Nhau ( H ) - Hyunmi [ Hyuna x Sunmi ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ