Bên nhau

1.8K 106 11
                                    

Trên sân thượng tòa nhà YG - nơi tập hợp đầy đủ những idolgroup có tiếng trong Kpop. Có thể thấy những idol kì cựu như BigBang, SechSkies, PSY đang tiếp chuyện cùng chủ tịch Yang. Hoặc là ở 1 góc là những " tân binh khủng long " Winner, Ikon, BlackPink đang trò chuyện hay ngẫu hứng cover các bài hát của tiền bối. Không 1 ai thấy hình dáng Kim Jennie vào phút chót cũng như việc cô ấy rời khỏi tòa nhà và phóng thẳng tới SM Cookies.

Jennie có chút choáng, phải thay maknae uống với các tiền bối khiến đầu cô cứ quay mòng mòng. Dừng xe trước cổng SM, nhìn qua nhìn lại, chẳng thấy bóng hình chị đâu. Lòng cô có chút lo sợ ! Chẳng phải hẹn nhau trước cổng công ti rồi sao ? Như thế nào lại không thấy ? Hay là chị bị lạc đường ? Cô đánh ánh mắt sang quán cà phê đối diện công ti. Đây rồi ! Hình bóng người con gái cô yêu đây rồi ! Chắc là trời lạnh nên chị mới chạy vào quán trốn đây mà ! Nhìn chị ngồi co ro trên ghế , hai tay ôm lấy cốc nước nóng hổi để sưởi ấm, cô muốn chạy lại kéo chị vào lòng, ôm chị thật chặt để chị không còn cảm thấy lạnh nữa ! Định ngắm chị thêm 1 chút nhưng bóng hình nơi đó đã không còn. Cô xoay người tìm kiếm lại bị gương mặt phóng to của chị dọa cho hoảng sợ.

   -  Chị làm em giật mình đấy !

   -  Em... - Ngón tay chị chỉ thẳng vào người cô, đôi mắt long lanh nước, mím môi, 2 bên má phồng lên. Ai đó làm ơn nói đây là Bae Johyun trải qua 27 cái xuân xanh đi, giời ạ !

   -  Em như thế nào ?

   -  ... đến trễ. - Johyun gục mặt xuống. - Em hết thương chị rồi ! Em đến trễ ! Em lo đi chơi với người khác ! Em bỏ mặc chị !

   - Xin lỗi nha Johyun ! Mọi người cứ giữ em lại không cho em đi, em mới đến trễ ! Xin lỗi chị mà !

Jennie bước xuống mở cửa xe cho Johyun, cánh tay để lên cạnh xe tránh cho chị va đầu. Sau khi yên vị trong xe , cô chỉnh lại khăn choàng cổ cho chị, hỏi :

   -  Chị lạnh không ? Có cần mặc thêm áo không ?

   -  Chị như vậy được rồi !

   -  Trời lạnh như vậy, sao chị không ở lại ? Em vào ngay mà. Em định vào là chị chạy ra đấy ! - Jennie ôm lấy 2 bàn tay Johyun, thổi vào đó 1 chút hơi ấm rồi xoa xoa.

Ngửi được mùi rượu phảng phất, Johyun lấy tay ôm mặt Jennie kéo về phía mình. Mặt Jennie hơi đỏ lên, đôi mắt đục ngầu đang nhìn Johyun say đắm. Nhéo lấy má Jennie, vỗ vỗ vào đó mấy cái.

   -  Em uống rượu ! Em không nghe lời chị sao ?

    - Không phải, mọi người cứ giữ em lại và ép em uống !

Không nói gì, Johyun mệt mỏi tựa người vào cửa kính, đôi mắt nhắm nghiền. Jennie cũng không nói gì, cô biết mấy ngày nay chị không được nghỉ ngơi đủ giấc, chị đã mệt lắm rồi ! Chồm người qua, hôn lên trán chị thật khẽ rồi từ từ lái xe về kí túc xá của nhóm. Tại sao lại là kí túc xá của Blackpink mà không phải Red Velvet ? Vì là giao thừa nên các anh em trong công ti chắc chắn sẽ đi tăng 2 ở đâu đó đến thâu đêm. Và Jennie đã thông báo với tiền bối Wendy sẵn rồi và hỏi han về lịch trình của nhóm thì biết được ngày mai ai cũng có lịch trình riêng, chỉ có bà chị Johyun rảnh rang nguyên ngày nên mới cấp tốc đưa Johyun về kí túc xá của Blackpink.

Bế Johyun đặt lên giường, đắp chăn cẩn thận cho chị rồi phóng nhanh vào nhà tắm. Chị Johyun không thích quần áo có mùi rượu đâu, chị ấy chỉ thích mùi nước xả thôi ! Mà xem ra cả ngày hôm nay rất mệt ! Bước ra khỏi phòng tắm, thấy Johyun tựa người vào cửa kính nhìn thành phố Seoul về đêm. Jennie lặng lẽ ôm Johyun vào lòng, vùi mặt vài hõm cổ chị ngửi lấy mùi hương mị hoặc trên người chị. Đã bao lâu rồi cô không được gần gũi với chị nhỉ ? Đã 1 tháng, à không, không lâu nhưng cũng đủ để phát điên ! Johyun hơi giật mình nhưng cũng ôm lấy vòng tay của ai kia. Chị nhớ vòng tay của cô, nhớ mùi hương êm dịu của cô, nhớ tất cả những gì thuộc về Kim Jennie !

   -  Johyun này ! Em thật sự nhớ chị ! Nhớ chị đến phát điên lên được !

   -  Chị cũng nhớ em !

Jennie càng siết chặt vòng tay hơn, để lên cổ chị vài ba dấu hôn. Johyun nhắm hờ mắt, có thể cảm nhận hơi sương trong đáy mắt, tựa hẳn người vào lòng Jennie, bàn tay luồn vào tóc cô ghì xuống, đôi môi non mềm phả nhiệt khí vào tai cô :

   -  Jennie ! Um...đư... đừng...mà...ưm...

Jennie đẩy Johyun xuống giường, còn mình nằm lên người chị. Hai đôi mắt nhìn nhau say đắm. Đối với họ cuộc sống chỉ cần như vậy là đủ !

Bên nhau - Jenrene [ Jennie x Irene ] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ