MyBIGLove
Author's note
wowoweee!!!! hey! guys it's my first time to write stories so... sana kahit konting appreciation lang wag niyong ipagdamot sakin hehe... joke...
i write this because??? malawak at magulo ang aking imahinasyon sana ikaganda nang storyang ito.... ^_^
sooo... yun!! ahm.. sorry sa mga wrong spelling kasi sa tablet lang ako nag tatype kaya medyo mahirap at yun ung mga ibang wrong grammar paki unawaan nalang po kasi mahina sa english si ako.. joke.. konti lang...
at at at... paki follow nalang din po ako newbie lang ee.. hehehe... salamuch!!!!
enjoy reading mga tropa!!!
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
PROLOGUE
naranasanniyonabang masaktan yungmasmasakit pa sapanlalaitsayonangibangtao.
masmasakitpalapagnanggalingyungsakitnanararamdamanmosataongminahalmo.
ilangtaonnabaako? 15 diba! ilantaonnapalaakonabubuhaynapuropanlalaitang nararanasan perobatganun? dinamanakomasyadongnasaktan,perosakanyalangakosobrangnasaktan, di naman niyaako sinaktan physicallylalonglalonaayhindiniyaakonilaitperosaPUSOdunito tumagos, sinaktanniyayungpuso ko.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
CHAPTER 1 : MyBIG Beginning :)
''MIKIEEEE!!!!! LINTEKKKANGBATAKA!!!!! anong kalat to!! bakit ang daming pagkain sa kama mo!!! GUMISINGKAJAN!!!!''
"ma.... 5 minutes nalang plss.... inaantok pa ako ee... =_="
"ANO BANGGINAWAMOKAGABIATINAANTOKKAPAHA!!"
"malamang ma nagpuyat at ma pls. minimize your voice may natutulog pa ee..."
"aba't namimilosopo ka pang bata ka! at sino pa bang natutulog nang alas dose nang tanghali! aber!!"
"..."
"HOY!MIKIEFLORESANAKNANG... DIKATALAGABABANGONPARANGAWAMONAMIKIEMAGLINISKANAMANPARANGDIKANAMANBABAEANOBA!!!!"