Chapter1 (The Characters)

332 9 3
                                    

Hello po sa lahat! ^.^ sobra po bang natagalan? sorry po talaga kapag hindi ako nakakapag update at ngayon pa xD sobrang busy po talaga si author :D sana maintindihan nyo :) Cast palang po ang ma update ko ngayon kasi naiwan ko yung notebook ko nadoon kasi lahat ng iuupdate ko hehe, nakiki enternet lang kasi ako ngayon dahil walang signal ngayon so here na po! ITWTCL! CAST<3

Comment

Vote

And Be A Fan! :*

CHAPTER 1 = THE CHARACTERS:)

KATHRYN BERNARDO: Mayaman,Matalino, Morena, Model sa ibang ibansa pero walang nakakaalam dito sa Pilinas,Broken family, Mabait, Man Hater, School Famous Nerd, Nagmamay-ari ng 10 biggest companies dito sa mundo, 15 5 star hotel, 20 beach and resorts, at 30 malls dito sa Pilipinas. Hindi naman talaga siya nerd tinatago lang nya ang totoo nyang identity dahil ayaw nya ng magulo na buhay pero nalabas at nalaman ng lahat ang totoo nyang pagkatao nung umibig sya kay Enrique Gil na ang kanyang bestriend since birth pero niloko lang pala sya nito at ginagamit para sa kayamanan.Abangan:)

DANIEL JOHN PADILLA: Mayaman, Half American, Tisoy, Pogi, Ayaw mainlove,

Nagpabaklabakla para mapalapit lang sa isang babae, Broken Family o palaging nag aaway ang magulang nya, Matalino, Secret Model pero nagstop sya simula nung nainlove siya, Nagmamay ari ng 50 companies dito sa mundo at 20 malls sa boung mundo. Abangan :)

MIN BERNARDO & TEODORE BERNARDO: Mother and Father of Kathryn Bernardo and one of the richest persons on the world.

KARLA PADILLA & ROMMEL PADILLA:

Mother and Father of Daniel John Padilla and one of the richest persons on the world.

ENRIQUE GIL: Bestfriend ni Kathryn Bernardo, Moreno, Pogi, Naging Gangster, Mabait pero naging masamang tao nung nabroken hearted siya kay kath, Nung una hindi sila mayaman pero nung ginagamit niya at ang pamilya nya at tinulongan ar bunagyan ng bussiness doon sila naging mayaman, Nagmamay ari ng 10 schools at 10 Hotels. Abangan :)

JULIA BARETTO-BERNARDO: Half-sister ni Kathryn Bernardo, Maganda, Maputi, Matangos ang ilong, Mataas, Lumaki sa States, Englishera, Echosera, Mang aagaw, Malandi, Bobo o Retarded i may pagpakaslow, Brat, Stubborn, Princessa ng school, Sikat, Spoiled, basta sobrang pangit ng ugali xD. Abangan :)

AND MORE AND MORE CHARACTERS TO COME! :D

A/N: GUYS ANG STORY NA ITO AY "FICTIONAL" LANG HINDI ITO TOTOO IMAGINATION LANG LAHAT NI OTOR ITO HAHA XD KATHANG ISIP LANG :) INSOIRED EH :) INLAB KASI KAY HAHA SYEMPRE KAY DANIEL PADILLA XD LOL HAHA Please support! I love you all! by the way 14 years old papo ako nung May 20 ako nag 14 :) hehe! :*

VOTE

COMMENT

AND BE A FAN! HOPE YOU ALL LIKE MY 1ST CHAPTER! :DD

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 25, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Is this what they called LOVE? (Kathniel(Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon