Tình Yêu Bất Hạnh

309 21 4
                                    


_ Natsu là một đại ma vương đã sống suốt hai trăm năm, tàn nhẫn, độc ác, là nổi khiếp sợ của con người. Là người cai quản, đứng đầu ba giới yêu - ma - quỷ. Có thể biến thành người và ẩn đi mùi ác quỷ của mình.
_ Lucy là nữ pháp sư trừ yêu diệt quỷ mạnh nhất thời đó. Cô được biết đến là người có tâm hồn đẹp đẽ và phép thanh tẩy cái ác. Tốt bụng, xinh đẹp, hiền hòa. Là người trong mộng của biết bao đàn ông trong làng.
____________________

Trong một lần đi dạo trong lốt con người Natsu chẳng may bị một mũi tên trừ yêu của vị pháp sư nào đó bắn trúng ở bã vai phải và bị thương. Cho dù là ma vương mạnh nhất đi chăng nữa nhưng nếu bị trúng tên thì cũng sẽ bị thanh tẩy, cũng may là anh đang trong lốt con người nên việc thanh tẩy bị quản chậm lại nhưng không vì thế mà không ảnh hưởng. Máu chảy ra càng lúc càng nhiều và không thề có dấy hiệu ngừng lại, tay chân anh như không còn sức lực, ngã nhào vào một thân cây, đôi hàng mi càng lúc càng nặng làm anh không còn đủ sự tỉnh táo, trước lúc ngắt hình như anh nhìn thấy ai đó đang đi đến chỗ mình.

Cô đang đi vào rừng để hái thảo dược làm thuốc, đột nhiên nghe được tiếng ai đó đang rên rỉ vì đau đớn, tò mò, cô đi vào xem thì thửi được mùi máu, vội tìm nhanh ra xem thì thấy một người thanh niên tóc hồng đẹp trai đang ngất bên gốc cây, ánh nắng mặt trời chiếc thẳng qua lá cây rồi xuống người thanh niên kia làm cô thoáng chút đỏ mặt. Trời ơi! Người gì đây mà đẹp thế không biết? Vẫn còn đang nhìn nhắm anh thì chợt cô nhìn thấy trên vai anh đang có một mũi tên làm cho máu chảy ra không ngừng, chắc là do mất máu quá nhiều nên ngắt. Vội chạy tới chỗ anh dùng dải và một số thảo dược cầm máu để làm ngưng máu chảy.

Anh tỉnh lại thấy mình đang ở một nơi xa lạ, bên bã vai phải truyền đến cảm giác đau anh mới biết là mình đang bị thương, nhẹ nhàng ngồi dậy và đập vào mắt anh là hình ảnh của một thiếu nữ tóc vàng đang nằm ngủ ngon lành bên cạnh giường, khuôn mặt cô khi đang ngủ trong thật dễ thương, bờ má phổng phỉnh cùng đôi môi hồng đào đang bị những sợi tóc vàng tựa nắng mềm mại che phủ làm anh không thể nhìn hết được khuôn mặt cô. Trong vô thức anh đưa tay lên vén nhẹ những cọng tóc vàng vướng víu để có thể nhìn rõ mặt cô, và dĩ nhiên là anh làm rất nhẹ nhàng vì không muốn đánh thức cô. Nhưng có vẻ là không được rồi.

Đang ngủ ngon lành, đột nhiên cảm nhận được trên mặt mình nhìn như có hơi ấm của ai đó. Khẽ đưa đôi mi lên cao để cho con ngươi nhìn rõ thì chợt có cái gì đó hồng hồng xuất hiện, vội dụi mắt để cố nhìn rõ mọi việc. Và thứ cô nhìn thấy là khuôn mặt anh tuấn đang ửng hồng của người con trai đối diện. Anh ta đang quay mặt qua chỗ khác cùng khuôn mặt ửng đỏ trông rất dễ thương.

Đang làm chuyện 'mờ ám' thì đột nhiên cô mở mắt làm anh giật mình vội vã đưa tay lại, trong đầu bỗng hiện lên hình ảnh dễ thương của cô làm anh đỏ mặt, khẽ đưa mắt nhìn quanh và hỏi cô bằng giọng hơi lạnh:

- Nè, đây là đâu vậy? Hình như tôi bị thương, là cô đã cứu tôi phải không?

- Hả À...ừm, đây là nhà tôi. Lúc sáng tôi đi vào rừng hái thảo dược thì phát hiện anh đang bị thương nên đưa về đây để chữa trị. Mà nè, cơ thể anh kì lạ lắm nhe, lúc tôi đấy mũi tên ra thì miệng vết thương đang từ từ lành lại trong khi tôi còn chưa bôi bất cứ thứ gì vào.

[Nalu] (oneshot) Duyên Hay Phận Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ