Duyên số hay Lời hẹn

209 21 0
                                    

1000 năm sau - Thế kỉ 21.

Một buổi nắng sáng tại thành phố Magnolia - thành phố của hoa anh đào cầu vồng. Nơi đây là nơi có rất nhiều người dân sinh sống. Nằm ở phía tây đất nước Fiore.

Tại một khu nhà khá cũ được cho thuê. Trên tầng hai của tòa nhà có một căn phòng mang đậm tính chất màu hồng nhạt. Cách bố chí phòng khá đơn giản, chỉ toàn những đồ dùng cần thiết cho sinh hoạt hằng ngày, vừa nhìn vào cũng đủ để biết, đây là phòng của một người con gái.

Trên chiếc giường trắng tinh sát mép tường cạnh cửa sổ, một thân ảnh nhỏ nhoi đang say giấc mộng. Bên ngoài, những tia nắng ấm áp của mặt trời chiếu qua khung cửa sổ, rọi thẳng vào khuôn mặt trái xoan không tì vết kia, như đang cố đánh thức cô gái nhỏ vẫn còn trong giấc mộng. Do bị ánh nắng cứ chiếu thẳng vào mặt thế kia khiến cô gái nhỏ có chút bực mình, khẽ cựa mình một cái, rồi lại tiếp tục chui vào trong chăn cố ngủ tiếp. Nhưng chưa được bao lâu thì tiếng chuông báo thức đã vang lên báo hiệu với ai đó đã đến giờ dậy.

Từ trong chăn vươn ra một cánh tay thon dài ấn nút chuông báo thức một cái. Rồi sau hai phút, cô gái nhỏ ấy cũng đã chịu ngồi dậy, để mái tóc vàng nắng hơi rối rủ xuống, đôi mắt màu chocolate nâu phủ một lớp sương, môi nhỏ lẩm bẩm.

- Lại là giấc mơ đó.

_____________________

Lucy POV~

Tôi thức dậy và nhìn chiếc đồng hồ để trên thành giường, mới 6:32 phút. Tôi  ngồi dậy và bước vào nhà tắm làm vệ sinh cá nhân, sau đó bước ra với một diện mạo hoàn toàn mới.

Tên đầy đủ của tôi là Lucy Heartfilia. Năm nay 22 tuổi. Tôi vừa mới được tuyển vào một công ti khá lớn, được làm thư kí riêng cho Tổng giám đốc, ngày mai tôi sẽ bắt đầu đi làm ngày đầu tiên. Vậy nên con bạn thân của tôi tối hôm qua đã rủ tôi đi chơi nguyên ngày hôm nay.

Trên đường đi tôi nhìn thấy có một con mèo xanh chạy nhanh qua đường mặc xe cộ đang chạy. Nhưng khi mèo nhỏ gần tới lề đường thì một chiếc xe tải chạy nhanh tới lao về phía con mèo, tôi hoảng hồn chẳng biết gì mà theo bản năng chạy tới ôm đấy con mèo vào lòng mà ngồi yên ở giữa đường.

"Píppp" "Píppp"

- CẨN THẬN!

"Kéttt"

- CẨN THẬN CHỨ! Mấy cái đứa này.

- Cô không sao chứ?

Đó là những gì tôi có thể nghe được. Sau khi hoàng hồn tôi mới phát hiện mình vừa nãy đã làm gì, rồi còn việc mình đang ở trong hoàn cảnh nào.

Nói thế nào ấy nhở? Tôi hiện đang ở trong một vòng tay to lớn, nhờ vào hơi thở của người đó phả vào tóc tôi biết được người này cao hơn tôi, giọng nói trầm ấm, cùng với một cơ ngực săn chắt và mùi hương lạ chỉ có ở những người con trai mới.......Hửm?! Con trai?!Con tra.... ÔI CHÚA ƠI! ĐỪNG NÓI VỚI TÔI ĐÂY LÀ SỰ THẬT NHÉ?! TÔI .... TÔI HIỆN ĐANG Ở ..... Ở TRONG VÒNG TAY CỦA MỘT NGƯỜI ĐÀN ÔNG!!!

Tôi hoảng loạn nhanh tay đẩy người mình ra khỏi người đàn ông đó, mặt tôi nóng ran và tim thì đập loạn xạ.

- Tô...Tôi ổn! Ca....cảm ơn anh!

[Nalu] (oneshot) Duyên Hay Phận Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ