Alyssa's POV
Naglalakad ako sa hallway, At Syempre hindi mawawala ang tingin ng mga lalaki at babae sakin.^____^. Katatapos lang ng Lunch namin.
Anyway, Nabadtrip ako kay Dylan kagabi, Inasar asar ba naman ako!.
Nandito na ako sa Classroom, at buti na lang hindi pa dumating yung Instructor namin.Matalino kaya ako.
Meron na pala yung Instructor namin,
"Okey, class Good morning" Hindi ako bumabati sa Instructor ko.Whatever.
" Good morning ma'am " Bati ng mga People... I don't consider them as my Classmate.
" Merong Apat na lalaki ang Maililipat sa section na ito, at sana Iwellcome ninyo,okey" =____=
" Kayong apat, Pumasok na kayo at Ipakilala ang inyong mga sarili." Wala ako sa mood na makita kung sino man sila, kaya sinubsob ko yung mukha ko sa Upuan at Nagsuot ng Earphones.
Linagay ko sa 100 volume at pinatugtog yung Growl ng Exo.
Dylan's POV
Linipat kami ng Principal Sa ibang section, Yes. Kami , Ako At yung tatlo kong Barkada.
Nasa daan na kami papunta sa New section Namin, Hindi ko alam kung saan dahil wala akong Pake.
Nandito na kami sa tapat ng section, Ni hindi ko tinignan ung Name ng section na to.
Nakita ko yung Instructor na Pumasok, pero bago siya pumasok Tinignan ba naman ako mula ulo hanggang paa saka pumasok.
"Okey, class Good morning" Narinig kong bati niya.
Merong Apat na lalaki ang Maililipat sa section na ito, at sana Iwellcome ninyo,okey" Sabi niya sabay tingin samin at...
" Kayong apat, Pumasok na kayo at Ipakilala ang inyong mga sarili."sabi niya,Psh ang maat naman neto.
Habang naglalakad nakitako yung Instructor na Naglakad papunta dun sa......
What da -
sa dinami daming section Dito pa.
" Excuse me Miss Park, Kung gusto mong matulog Dun ka sa bahay niyo!" Pfft hahaha napapagalitan di pala.
Sa halip na sumagot pa siya. tumalikod na ung Instructor tapos naglakad na patungo sa harap.
Nagsimula na rin akong Maglakad.
"Ehem, Hello I'm Dylan michael Logan, you can call me Dylan." Pagkasabi ko nun. Biglang Tumingin sakin Si Beb.
0_O What did I say!?.
Beb?.
What the fuck , san ko naman nakuha ung beb na yun.
" WHAT THE FUCK IS HE DOING HERE!!?" Biglang sumigaw si Be- este, Alyssa.
" Excuse me!, Miss alyssa who told you to shout!?" Sabi ng instructor. hahaha
" I said what the fuck is HE doing here!?" Aba, talagang diniin niya ung salitang HE.
Well all I can say is " PAYBACK TIME"..
again!!
--------------------
A/N :Sorry po kasi natagalan., Buzy po at napapansin ko na walang masyadong nagvovote. Pero Itutuloy ko parin.