[ hạ đường thê mùa xuân / Nhạn Quá bạt mao ]
Bộ sách giới thiệu:
Đời trước không nói qua luyến ái, xuyên qua sau cư nhiên thành đã kết hôn con gái
Hòa biểu muội hoa tiền dưới ánh trăng, thề non hẹn biển, quay đầu nắm tay nàng
"Nương tử, đánh để ý cửa hàng mệt chết đi , vi phu sợ ngươi mệt , không bằng ngươi đồ cưới giao cho biểu muội đánh để ý đi."
"Nương tử, vi phu biết ngươi cầm kỳ thư họa, mọi thứ tinh thông, như vậy ngươi ta lại như thế nào nhẫn tâm cho ngươi đánh để ý lông gà vỏ tỏi chuyện, công việc vặt liền giao cho nương đi!"
Mỗ nữ hô to một tiếng: "Tra nam, cút ngay, ai là nương tử của ngươi."
Người nào đó viết văn án vô năng, hét quát một tiếng, đi qua đi ngang qua không cần bỏ qua!
chương và tiết nội dung bắt đầu
, 001 xuyên qua (1)
Giang Nam thu vũ như yên như vụ, bay xuống ở trong sân, bị bám một cỗ cảm giác mát.
"Hồng Ngọc, cấp tiểu thư uống dược hầm tốt lắm không có?" Một cái mặc vàng nhạt sắc bối tử xinh đẹp nha hoàn vội vã bôn tiến nghe vũ viện tiểu phòng bếp, đối ngồi xổm bếp lò tiền hầm dược thiên hạ hỏi.
"Mau tốt lắm." Hồng Ngọc gặp Lục Kiều đến thúc giục, lại dùng sức phiến vài cái cây quạt, gặp bếp lò hỏa lại vượng lên, thế này mới ngẩng đầu lo lắng nói, "Tiểu thư thiêu có phải hay không còn không có lui? Vậy phải làm sao bây giờ mới tốt, đều ba ngày , có phải hay không thỉnh cô gia đến một chuyến?"
"Cho đến ngày nay, ngươi như thế nào còn không rõ a, cô gia trong mắt chỉ có hắn biểu muội, làm sao đem chúng ta tiểu thư để vào mắt quá, tiểu thư bệnh thành như vậy, trong viện cư nhiên chỉ còn lại có chúng ta hai người..." Lục Kiều nói xong không khỏi lăn xuống lệ đến, nhà nàng tiểu thư đường đường Phụng Quốc Công phủ con vợ cả cô nương, cư nhiên bị một cái di nương bức đến như vậy tình thế, thật sự là làm cho người ta đau lòng.
Hồng Ngọc đem sa trong nồi dược nước đổ tiến một cái sứ men xanh trong bát, tắt lô hỏa nói: "Đừng nói nữa, mau đi xem một chút tiểu thư đi. Hi vọng thuốc này có thể dùng được."
Lục Kiều lau nước mắt nói: "Ân, đối đãi đem nay xuân yêm hạ Mai tử lấy ra, cấp tiểu thư đi vị."
Nghe vũ uyển nhà giữa nhất minh hai ám cộng tam cái, hai bên sương phòng lấy hành lang gấp khúc liên tiếp đứng lên, trong viện loại vài cọng chuối tây, giọt mưa dừng ở chuối tây thượng, thanh thanh lọt vào tai, tên cổ vì nghe vũ uyển.
"Tiểu thư, tiểu thư, uống thuốc đi."
Thư Sương mơ mơ màng màng xuôi tai đến bên tai vẫn có một thanh âm, chỉ cảm thấy đau đầu dục liệt, cả người giống như xe nghiền quá một bên toan đau vô lực. Thật vất vả mở to mắt, ánh vào mi mắt đó là hai cái sơ nha kế, mặc cổ đại quần áo tiểu cô nương.
Hồng Ngọc gặp nhà mình tiểu thư rốt cục tỉnh lại , bận bưng dược tiến lên, Lục Kiều cẩn thận đem nâng dậy Thư Sương, lại ở trên lưng điếm một cái bán cũ song phúc đệm, này mới mở miệng nói: "Tiểu thư, ngươi lo lắng tử Lục Kiều hòa Hồng Ngọc , thuốc này nhiệt độ vừa mới hảo, nô tỳ uy ngươi ăn đi."