130 đau lòng
Đổi mới thời gian:201234 1:19:48 tấu chương số lượng từ:1419
Đẳng Hồng Ngọc đi ra ngoài về sau, Thư Sương cầm trong tay du ký phóng tới một bên, kinh ngạc khởi xướng ngốc đến, nàng làm cho người ta mang tín cấp Lưu Thế Hành, nói là muốn gặp Tiêu Dịch một mặt, ngẫm lại nàng cùng Tiêu Dịch tuy rằng thấy vài lần mặt, nhưng nàng đối hắn hiểu biết cũng chỉ là phù vu mặt ngoài, thậm chí liên muốn gặp hắn cũng không biết hắn trụ thế nào.
Chính ngẩn người hết sức, nghe được cửa sổ truyền đến một cái rất nhỏ động tĩnh, quay đầu đi, quả nhiên gặp Tiêu Dịch đứng ở cửa sổ chỗ.
Thư Sương chỉ chỉ tử đàn mộc bàn tròn, ý bảo hắn ở nơi nào ngồi xuống, đem Hồng Ngọc chuẩn bị tốt nước trà điểm tâm phóng tới trên bàn.
Tiêu Dịch thấy nàng mặc việc nhà Thu Hương sắc hạ sam, tóc dài chỉ đơn giản dùng một cây Hồng San Hô cây trâm vãn khởi, lộ ra độ cong duyên dáng gáy bột, hồng nhạt vành tai ở ngọn đèn hạ tản mát ra trong suốt trong sáng quang mang, không khí lý bay một cỗ nếu có chút giống như vô thản nhiên mùi hoa. Chưa thi phấn trang điểm dung nhan tươi mát giống như sau cơn mưa Hạ Hà, làm cho hắn tâm thần có trong nháy mắt hoảng hốt.
"Cảm ơn ngươi hỗ trợ tìm đến thập nhi." Thư Sương tự mình phụng trà cho hắn.
Tiêu Dịch bận liễm tâm thần, tiếp nhận Thư Sương truyền đạt trà, thoáng có chút không được tự nhiên nói: "Lúc trước là ta đại ý, mới mệt hắn bị thương."
Thư Sương nhẹ nhàng lắc lắc đầu, mới nói: "Thập nhi đều nói cho ta biết , lúc trước nàng khai ra rất nhiều cố tình gây sự điều kiện, ngươi đều không rên một tiếng ứng hạ, qua lại trên đường cũng ít miên không ngớt, cho nên thật sự thực cám ơn ngươi."
Tiêu Dịch không đang nói chuyện, nhất thời gian trong phòng lâm vào một cỗ ái muội lặng im.
Thư Sương đột nhiên cảm thấy như vậy mậu tùy tiện đưa hắn mời đến có chút không thích hợp, ho khan một tiếng, thanh thanh cổ họng mới nói: "Ngày ấy, trong cung cái kia nhắc nhở ta tiểu cung nữ là ngươi an bài đi?"
Tiêu Dịch gật gật đầu.
"Vậy ngươi có thể nói cho ta biết ngươi là ai sao? Vì sao đối với Thái Hậu tính kế có thể nhất thanh nhị sở? Ngươi là Thái Hậu người sao?" Thư Sương đột nhiên gặp cảm thấy trước mắt người giống như là che một tầng vụ, làm cho người ta như thế nào đều nhìn không thấu. Như hắn là Thái Hậu nhân, kia hắn về sau có phải hay không hội hòa Thư gia là địch.
Tiêu Dịch cúi hạ đôi mắt, Thư Sương thấy hắn như vậy, không khỏi ám tự trách mình quá mức nóng vội, giống hắn như vậy , có lẽ thân phận không thể cùng ngoại nhân nói minh, vì thế lộ ra một cái cười nói: "Nếu như ngươi không nghĩ nói cũng không quan hệ, ta chỉ là muốn xác định chúng ta về sau có thể hay không binh khí gặp lại." Nếu như có thể, nàng nhất điểm đều không hi vọng cùng hắn đứng ở mặt đối lập.
Tiêu Dịch trong giây lát ngẩng đầu, thực thiện người am hiểu ý trong lời nói, lại mang theo một cỗ thản nhiên tự giễu, Tiêu Dịch do dự tâm cũng định rồi xuống dưới, buông trong tay cái chén, chậm rãi mở miệng nói: "Chuyện xưa rất dài..."