Meeting Mr.Blue Eyes

216 3 1
                                    

( Ms.Gee : Still not done . Im very hopeless on writing something serious about the POV of a guy ... )



At The McDonough Mansion

" Mga anak halika na ! What taking you so long guys ? "

I just heard Dad Shouting at the hallway .

Excited na talaga siyang bumalik dun ulit ?

Ano ba'ng nakita niya dun at mukhang interesadong-interesado siyang bumalik sa probinsya ?

" I'll be coming Dad ! " - Toby

I'm sure Toby is so excited about going there !

Sinasama kasi siya ni Dad pagpumupunta siya sa probinsya since nung mga bata pa kami . Kasi nun palagi din akong busy sa school kaya walang time sumama at di naman din kami kinukulit ni Dad sumama .

Sabi pa nga ni Toby , ang ganda-ganda sa probinsya tapos ang mga tao napakabibo at mababait .

Last time nga daw na pumunta sila sa Probinsya nagpa-handa daw ng maraming pagkain yung mga taga San Luis .

Meron din siyang palaging kinukwento na babae , since nung first time niyang sumama kay Dad sa Probinsya para kumustahin ang kanyang matalik na kaibigan na dun nakatira .

At siya din ang dahilan kung bakit kami pupunta dun .

*knock *knock *knock

" Pasok ! " - Ako

" Kuya ! Hurry up ! Dad is waiting ! Ba't daw ang tagal mo ? " - Riley

" Sorry bro . Tell him na susunod nalang ako sa San Luis . Kailangan ko pang puntahan si Enrique . He also wanna come with us ee . "

" Oh ? I see . Ok . I'll just tell Dad . Ingat nalang kuya and ikamusta mo nalang ako kay Megan . " He said then winked .

" Ok bro . See you later . "

He just nod and turn his back .

Few Minutes Later (FML)

I heard the Mercedes of Dad and the Sportivo na palabas na ng Mansion .

Well it's time to go to the Gil's Residence  .

I grabbed my backpack with me and my Pad .

Then palabas na ako ng Front door ng mansion nang bigla akong tinawag ni Manang Celia .

" Sir Connor ! Yung cellphone niyo po naiwan niyo na naman sa may kwarto niyo ."

" Ahy ! Tama pala ! Salamat po Manang Celia ah ? ''

Tapos niyakap ko siya sa sobrang hiya ko .

" Hay naku kang bata ka oho . O sge na . Ire na ang yong cellphone oho . Meron yatang tumawag at di na nasagot . Baka importante yun . Oh sige sir connor mauna na po ako sa loob at baka masunog pa ang aking niluluto. "

" Salamat manang . Sige po , mauuna na po ako . "

Lumabas nako sa Front Door ng Mansion at  pumunta kung saan naka park ang aking American Luxury Car na color yellow and black .






Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 01, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Meeting Mr.Blue EyesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon