( Chủ Fate) Âm dương sư
Tác Giả: Miêu Nhi Tại Thử
.
.
.Văn án:
Abe gia tộc gia chủ tham dự chén Thánh chiến tranh rồi sau đó cùng với anh linh đủ loại chuyện xưa.
Tag: Tổng mạn, Xuyên qua thời không, Linh dị thần quái, Ảo tưởng không gian
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Tán tinh ┃ vai phụ: Gilgamesh ( Archer ); Diarmuid? Audi ( Lancer ) ┃ cái khác: fate/zero
....
~001:
Thời cơ chín mùi, tham gia ảo thuật gia cùng sở hữu bảy tên. Bọn họ được xưng là Master, sử dụng trong đó chức vị Servant. Vì duy nhất chén Thánh mà lẫn nhau tàn sát, đây là......【 chén Thánh chiến tranh 】
Ở Nhật Bản Đông Kinh một cái cổ xưa trong đình viện, một cái đạm màu bạc ma pháp trận lập loè ánh trăng quạnh quẽ mà lại thê mỹ nhan sắc, một cái linh hoạt kỳ ảo mà lại uyển chuyển thanh âm từ kia ma pháp trận bên cạnh vang lên.
Tuyên cáo:
Nhữ thân từ với ngô hạ
Ngô vận mệnh giao cho nhữ kiếm
Nếu vâng theo chén Thánh chi quy túc
Vâng theo ý này này đạo giả đáp lại đi!!
Tại đây thề
Ngô nãi thành tựu thế gian hết thảy thiện hạnh người
Ngô nãi truyền bá thế gian hết thảy tội ác người
Nhữ chờ quấn quanh tam đại ngôn linh chi bảy ngày
Với ức chế chi luân buông xuống đi!
Ngô Servant nga!!
Đạm lục sắc cùng diệu kim sắc quang mang phân biệt xuất hiện ở sân trung ương, các ở kia quang mang trung hình thành một cái ma pháp trận! Thật lớn linh áp không ngừng mà tăng lên làm ở đây cơ hồ mọi người quỳ xuống mà!
Đương nhiên đã có chút vẫn luôn không kiên định người hướng kia cái kia quang mang trung xuất hiện hai vị anh tuấn nam tử quỳ xuống, ánh mắt dại ra nhìn kia hai cái anh tuấn nam tử.
"Phàm là quỳ xuống tới người, toàn bộ cút cho ta ra tòa nhà!!!"
Tựa như thanh tuyền đánh thạch thanh thúy thanh âm đem mọi người từ dại ra trung đánh thức, đương nhiên thanh tỉnh người nghe được thanh âm nội dung sau toàn bộ run rẩy sợ hãi nhìn thanh âm phát ra địa phương nói:
"...Tiểu... Tiểu thư! Ngài nói cái gì?"
"Quỳ xuống tới người toàn cút cho ta ra tòa nhà, hiện tại lập tức!!!" Không lưu tình chút nào thanh âm từ đình viện chỗ tối vang lên
"...Tiểu... Tiểu thư......"
"...Nhanh lên..."
Nghe được thanh âm kia sở bao hàm khí phách, đều biết tại đây sự kiện thượng bọn họ tiểu chủ nhân sẽ không có sở thay đổi, chỉ phải cúi đầu chậm rãi rời đi kia tòa nhà.
Theo người rời đi một trận tiếng bước chân dần dần từ trong đình viện vang lên, một cái không lớn thân ảnh từ trong đình viện hắc ám chỗ dần dần đi ra, đạm màu bạc ánh trăng chiếu mới từ trong bóng đêm xuất hiện cái kia không lớn tiểu hài tử.
Người kia có được như mực màu đen mà lại nhu thuận khởi eo tóc dài, mái bằng hạ là một đôi như tím thủy tinh tinh oánh dịch thấu màu tím hai tròng mắt, nguyên bản liền trắng nõn làn da ở ánh trăng dưới tác dụng càng thêm trắng nõn, một thân trắng thuần sắc từ chỉ vàng tú thành từng mảnh kim hoàng sắc hoa anh đào cánh hoa.
Nhất quan trọng một chút là cái kia không lớn điểm tiểu hài tử đúng là một cái hàng thật giá thật thiếu nữ!
"...Nga... Triệu hồi ra bổn vương chính là ngươi sao?"
Kim hoàng sắc ma pháp trận trung ương một người mặc hoàng kim áo giáp tóc vàng xích mắt nam tử khóe miệng gợi lên một tia nghiền ngẫm tà mị tươi cười mở miệng nói
"Đúng là, có gì nghi vấn" nữ hài gợi lên một cái nhàn nhạt tươi cười nói
"Thật làm bổn vương giật mình, không nghĩ tới ngươi kia nho nhỏ thân hình lại có như vậy khổng lồ ma lực"
"Ngươi là ở xem thường ta sao?"
"...Không... Bổn vương chỉ là cảm thấy hứng thú mà thôi"
"...Hừ, phải không? Đem tên nói cho ta đi, ' hoàng kim vương '!" Ta hơi gợi lên một cái châm chọc tươi cười nói
"' hoàng kim vương ' sao? Thật là cái không làm cho người thích danh hiệu! Ngô chi danh Gilgamesh"
"Thì ra là thế a! Anh Hùng Vương... Kia, tên của ngươi sao?" Ta đủ rồi câu khóe miệng châm chọc Anh Hùng Vương, lúc sau ta lại quay đầu lại nhìn nhìn vẫn luôn nửa ngồi xổm trên mặt đất áo lục nam tử nhẹ giọng hỏi
"Ngạch! Master đang hỏi ta sao?"
Áo lục nam tử nghe được ta hỏi chuyện sau hơi có chút giật mình ngẩng đầu hỏi, nhìn đến người kia khóe mắt hạ kia rõ ràng một quả tình yêu chí không chỉ có có chút bừng tỉnh, ta nhíu nhíu mày nhắm lại hai tròng mắt, lại mở khi hai tròng mắt trung không có một tia mê mang.
"...Ngươi... Ngươi kia khóe mắt hạ là tình yêu chí sao? Truyền thuyết có một loại hắc chí có thể dùng để mị hoặc khác phái, sử cùng hắn mặt đối mặt nữ tính đều sẽ đối hắn ôm có mãnh liệt yêu say đắm cảm tình sao?"
"...Thực xin lỗi... Ta......"
"Vì cái gì muốn nói thực xin lỗi? Ngươi lại không phải cố ý!"
Sau khi nói xong ta thu thu mắt, bày ra một trương như mặt nạ mặt không mang theo một tia ôn hòa cùng kiên nhẫn, có chỉ là vô tận lạnh nhạt. Ở ta tầm mắt ở ngoài Archer ( Gilgamesh ) gợi lên một cái tà mị tươi cười, Lancer ( Diarmuid Ua Duibhne ) hơi hơi nhẹ nhàng thở ra dùng làm người khó có thể nắm lấy thần sắc nhìn chằm chằm ta.
"Hoan nghênh quang lâm Abe trạch, ngô tên là Abe Tán Tinh, Abe gia gia chủ! Cũng là các ngươi tương lai một đoạn thời gian Master"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Nguỵ tống mạn] Âm dương sư
Fanfictionvăn án: Abe gia tộc gia chủ tham dự chén Thánh chiến tranh rồi sau đó cùng với anh linh đủ loại chuyện xưa. Tag: Tổng mạn, Xuyên qua thời không, Linh dị thần quái, Ảo tưởng không gian Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Tán tinh ┃ vai phụ: Gilgamesh ( Arc...