cùng ta vui vẻ được khong 2

259 0 0
                                    

Liên Tống vẫn là không hề cảm giác. Chính là buổi chiều trở lại trong phòng, hội tự hành vận công ngồi xuống. Phàm gặp qua người khác sử chiêu thức, nàng giai ghi tạc trong đầu, nương trong cơ thể chân khí vận hành, đẩy chưởng, ngọn nến chặt đứt bán căn. Nàng chăm chú nhìn chính mình lòng bàn tay, dần dần nắm thành quyền.

Ngày thứ ba, Liên Tống nhìn thấy Hiên Viên không phá.

Vài năm trước bọn họ từng gặp qua một mặt. Khi đó Hiên Viên không phá đầy mặt hình xăm, thân hình uy mãnh, nàng xem tưởng làm sao đến yêu thú. Hiện tại tái kiến, trên mặt hắn hình xăm đã tẩy đi, thân hình gầy yếu không ít. Nhưng này sợi khác nhau cho chính thống ma khí còn đang.

Hắn ngồi ở đại sảnh phía trên, đại sảnh lập tức trở nên hẹp hòi.

"Ngươi chính là bốn năm trước cái kia đứa nhỏ? Gọi là gì?" Hiên Viên không phá hỏi. Hắn vừa có thể xuống giường, tinh thần như cũ không tốt, híp mắt.

Nàng không nhanh không chậm đáp: "Liên Tống. Kỳ Liên sơn ngay cả, đưa quân ngàn dặm đưa."

Hiên Viên không phá đột nhiên trừng lớn hai mắt. Của hắn con ngươi là yêu dị hổ phách sắc.

"Ngươi nương gọi là gì?" Của hắn cổ họng giống như bỗng nhiên ách .

"Từ liễu." Nàng đáp. Nàng nhớ rõ nương từng nói qua, nàng không thích chính mình tên, vừa nghe chính là bạc mệnh nhân. Không biết là không phải có liên quan liên, nương hai mươi sáu tuổi liền đi.

"Từ liễu..." Hiên Viên không phá mặc niệm, bỗng nhiên ngẩng đầu nở nụ cười một tiếng, "Tơ liễu. Thật là các ngươi."

Đứng yên ở giữ lâm trời giá rét phe phẩy cây quạt nếu có chút suy nghĩ nói: "Kỳ Liên sơn thượng, đưa quân ngàn dặm. Ta như thế nào không nghĩ tới."

Tô Triều Sinh hỏi: "Chuyện gì thật không ngờ?"

Lâm trời giá rét nói: "Ngươi nhập giáo trễ cho nên không biết. Ở trước ngươi thiên vị thánh sử kêu tống mặc hoa, ngươi tổng nên biết."

"Ta biết."

"Hắn cùng với giáo chủ là vẫn kình chi giao, cùng nhau xuất sinh nhập tử quan hệ thân như tay chân. Hai mươi năm trước, có một ngày, bọn họ đang rời bến tìm người, lại gặp hồng mộ. Khi đó hồng mộ bên ngoài du lịch, gặp ma giáo thống lĩnh tự nhiên là một phen lĩnh giáo.

"Tống mặc hoa vì bảo hộ giáo chủ bị hồng mộ đánh hạ hải. May mà, hắn bị một vị quan lại người ta tiểu thư cứu. Cũng chính là tơ liễu liễu cô nương. Tài tử giai nhân, tự nhiên phương tâm ám hứa. Bất quá, liễu tiểu thư người nhà không đồng ý bọn họ lui tới, bọn họ tưởng đem liễu tiểu thư gả cho thứ sử con.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 14, 2012 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

cùng ta vui vẻ được không (michael cv)Where stories live. Discover now