5

585 36 0
                                    

JeonJayKay đã thêm một ảnh mới 10 phút trước

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

JeonJayKay đã thêm một ảnh mới 10 phút trước.
Ra đảo khỉ ăn chuối nhé :)
👍💬↩
Hốpangela1802, Nhâysơnloveyou và 419.914 người thích.

Xem tất cả 3012 lượt bình luận.

Chimmycute95: Lại sao đấy man ? 

--> JeonJayKay: Chimmycute95 Có đứa trêu tức em :) 

--> Chimmycute95: JeonJayKay Trời đụ. .-. Đứa nào gan to thế :))))

--> JeonJayKay: Chimmycute95 Hot TaKo :) 

--> Chimmycute95: JeonJayKay tau biết ai rồi :))) Ib đi.

FanboyJayKayforever: Đứa nào số nhọ vừa ra đảo :)))) Ô hô hô ❤ Trêu tức bé Jeon nhà tau bị vậy đáng lắm :))

Sukuma93: Mài dạo này máu lửa nhỉ :))

--> JeonJayKay: Sukuma93 Em máu lửa đủ dùng anh ơi :))))

--> Sukuma93: JeonJayKay Hô hô :v Mài máu lửa quá em Kumamon của tau sợ đây này :)))

--> JeonJayKay: Sukuma93 Haha :)) hôm nào em đốt nó luôn. Cho anh biết độ máu lửa của em !!!!!

--> Sukuma93: JeonJayKay Mài hộ tau cái :) Em yêu tau mà làm sao thì mài xác định với đống ảnh dìm đi nhá :)

--> JeonJayKay: Sukuma93 Ấy ấy :)) hạ hỏa 💋 Em chỉ đùa xíu cho dzui thôi mà :)) 

VợJeoncute97: Ai mà dám làm ck em tức đến như vậy ):<

LoveKookie0109: Haha :)) Ăn ở cả ):> Chắc giờ cái con người bị ăn block kia đang thấy rất hạnh fuck :) 

--> Jaykay97: LoveKookie0109 Hẳn là thế B-) Ai biểu ngu đụng vô bé Jeon →_→

Hủgiàchymte99: Là anh Kim nhà bên đúng không ●︿●? Tại mị không thấy anh ấy trong list friend của bé Jeon :-(

__________________________________

__________________________________

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Kimbwi0930 đã thêm một ảnh mới.
Lần đầu ăn block :(( Đau khổ ):<
👍💬↩
HaniAhn92, Xăngchimte93 và 2710 người khác thích.

--> HaniAhn92: Kimbwi0930 Đù :)) làm sao đấy :v 

--> Kimbwi0930: HaniAhn92 Đù :)) Lâu lắm mới thấy unni :v Em bị ăn block thôi :p 

--> HaniAhn92: Kimbwi0930 Đù :)) Đứa nào cho mày ăn block ? 

--> Kimbwi0930: HaniAhn92 Đù :)) Ib đi :v Người này chắc unni cũng biết :')

Taelàcảnguồnsống: Rốt cuộc là ai đã cướp đi trái tim Tae của em TvT 

Taecktau9596: Em đi tự tử T-T 

Kimphunhân95: Ai mà chơi ác :'< Làm Tae phải đau khổ như vậy :l 

HậucungTaeđzoai95: Anti đứa nào block Tae :(

Hủgiàchymte99: Tae bị JayKay cho ra đảo :))

--> NoTaenolife: Hủgiàchymte99 JayKay ? 

--> Hủgiàchymte99: NoTaenolife Bé Jeon nhà tau ý ❤ 

--> NoTaenolife: Hủgiàchymte99 Tau anti cái thằng jeon gì gì :) 

--> Hủgiàchymte99: NoTaenolife Đuỵt :) Thằng ? Mày là cái gì mà dám gọi bé Jeon nhà tau là thằng ;) 

--> NoTaenolife: Hủgiàchymte99 Tau là ai đ*o quan trọng :) Giả tạo :l 

--> Hủgiàchymte99: NoTaenolife Giả tạo concax :) Tau cũng nói luôn là tau đjt thích Kim gì gì nhà mày :) Chẳng qua lần trước thả tym tus trai nhà tau nên tau mới để ý và đẩy thuyền TaeKook :)

--> Hãylàngườicóvănhóa: Hủgiàchymte99 & NoTaenolife Hai người im đi ! Bộ rảnh lắm à ?

--> Hủgiàchymte99: Hãylàngườicóvănhóa Nó nói JayKay nhà tau trước :)

--> Hãylàngườicóvănhóa: Hủgiàchymte99 Nhịn nhau đi bà. Chắc tại bà nói Tae crush Kook nên NoTaenolife mới nói vậy.

--> Hủgiàchymye99: Hãylàngườicóvănhóa Mà cũng keme nó :v ai biểu nó đụng vô Kookie nhà tau ? Thuyền TaeKook tau không bỏ đâu :)
.
.
.
.
.
.
.
*

Hốpangela1802 đã gửi cho bạn một tin nhắn *
.
.
.
.
.
.
.
.

🐯 Lại thiếu mứt :v🐇

* Sr vì sự bất tiện này :( mình đang chỉnh sửa lại fic chẻ chow này ạ :( *

[ VKook ] CHAT 💬Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ