Nam chính: Park Jimin
Nữ chính: Won Ami
Nữ phụ: Jung Sanyeon
-----------------------------------------------------------------.....Bạn tự hỏi 'Anh là ai mà lúc nào cũng khiến tim bạn rạo rực không phút nào yên trong khi anh lại gây cho bạn nhiều thương tổn đến thế?' Ngồi trên giường bệnh ngẫm ngẫm nghĩ nghĩ bạn đột nhiên lại nhớ chuyện của nhiều năm trước...
Năm bạn 10 tuổi, anh 11 tuổi, anh và bạn gặp nhau. Bạn bảo rằng bạn muốn có anh trai. Anh đồng ý và bảo:
"Anh sẽ chăm sóc, yêu thương Ami cả đời"
Năm bạn 12 tuổi, anh 13 tuổi. Vì ngoại hình quá đổi xuất sắc mà không ít cô gái gục ngã với anh. Bạn liền xấu tính mà quát:
"Anh Jimin là của riêng Ami, không ai được giành cả."
Jimin chỉ nhẹ nhàng xoa đầu bạnNăm bạn 16 tuổi, anh 17 tuổi. Bạn nhận ra bản thân không muốn làm em gái anh nữa...
"Anh Jimin, Ami thích anh!"
"Anh biết rồi!"
Anh vẫn thế, vẫn điềm tĩnh mà ném bóng vào rổ"Ami muốn làm bạn gái của anh!"
"Ami? Em lại đang nói đùa gì đấy, không vui chút nào..."
"Em nói thật mà... anh Jimin..."
"Thôi đi Ami..."
"Anh..."
"Bất kể cô gái nào cũng được trừ em ra"
Anh buông câu nói gây xé lòng bạn rồi bước đi.
Kể từ đó, anh dần lạnh nhạt với bạn.Năm bạn 17 tuổi, anh 18 tuổi. 1 cô gái xuất hiện, đánh gục trái tim của mọi chàng trai trong trường và không may anh nằm trong số đó. Và dĩ nhiên 'trai xinh gái đẹp' là dành cho nhau. Bạn nghe tin đồn phong phanh đâu đó rằng anh đã hẹn hò... tâm trạng bạn lúc này?! Ừ, chẳng ổn xíu nào như có cái gì đấy đâm vào vậy.
Khi bạn lên 19, anh đã 20. Gia đình bạn không may gặp trục trặc về tài chính. Bố của anh ngay lập tức ngỏ lời, nói về chuyện hôn ước từ lâu giữa 2 nhà đã đến lúc thực hiện và...
"Bố à, con không đồng ý. Con có bạn gái rồi, và điều này thật vô lí khi con chỉ xem Ami là em gái, và chẳng có người anh trai nào lại đi cưới em gái của mình cả"
Anh kịch liệt phản đối"2 đứa chẳng phải ruột thịt thì ngần ngại điều gì?"
"Bố..."
"Con không cần nói nữa, bố đã quyết, bố cùng mẹ con chỉ xem Ami là con dâu thôi"
"..."
Anh im lặng rồi bỏ đi"Nếu như thằng bé không thích thì cũng đừng ép buộc"
Bố của bạn vỗ vai Bố Park"Không được. Tôi chỉ thích Ami thôi, với cả lời đã hứa không thể rút lại."
_________________2 tháng sau, đám cưới trong mơ được diễn ra. Park Jimin với sự ép buộc của bố và mẹ đành phải bất đắc dĩ mà cưới cô em gái nghịch ngợm
Sau khi hôn lễ kết thúc, bạn cùng anh trở về nhà riêng ở ngoại ô. Cơ mà ai lại thiết kế căn nhà chỉ duy nhất 1 phòng ngủ vậy?! Bạn bỗng thấy hoang mang
BẠN ĐANG ĐỌC
ShortFic [ BTS× Fangirl] : Jimin_ Anh Yêu Em, Em Gái
أدب المراهقين"Con chỉ xem Ami là em gái, và chẳng có người anh trai nào lại đi cưới em gái của mình cả " Chỉ cần anh an ổn, chỉ cần anh hạnh phúc, chỉ cần anh không tổn thương... em nguyện hi sinh, bởi vì em không còn là đứa con nít chuyên mè nheo, đeo bám anh n...