(Third Person)
"BLLLOOOOOOODDDDDD!!!!!"sigaw ni Trigger ..
Sino ba ang hindi kung pag uwi mo galing school eh makikita mo lang naman ang kwarto mong napakagulo...
Dali dali naman sa pag akyat ng hagdan si blood halos madapadapa pa ito sa pagmamadali para mapuntahan lang ang kapatid nito....ng makapasok si blood sa loob ng kwarto ay nakita niya ang kanyang kapatid na hindi ma ipinta ang mukha...
(HALA!!lumalaki nanaman ang butas ng ilong ni trigger panigurado galit nanaman ito ..)-sabi ni blood sa isip niya..
"BAKIT TRIGGER!!!!"pasigaw naman niya itong sinagot kahit ang lapit lang nila...namula nanaman si trigger dahil sa nagalit pa ito lalo ng sinigawan siya ng kapatid nito...
"BAT MO BA AKO SINISIGAWAN HA?!BLOOD!!"sigaw nito sa kapatid napatakip nalang sa tinga si blood..
"Eh kasi kuya sinisigawan mo ako kaya sinigawan ko din ikaw"😁✌nakangiting malaki at peace sign na sabi...
(Bat ba ako nagkaroon ng isip batang kapatid??ako kasi nagmumukhang gago eh..)-sabi sa isip ni trigger napabuntong hinga nalang siya ng malalim...
(Eh!!ang cute ko kasi kaya hindi niya ako matitiis hirap talaga kapag cute hehehehehehe)- sa isip ni blood
"Bat ang gulo ng kwarto ko??"mahinahong sabi ni trigger sa kapatid nitong isip bata...
"Kasi trigger nakapasok si kill sa kwarto mo na parang may hinahanap AY! Hindi pala hinqhanap niya yung teddybear niyang pinakakamahal na si devil..akala niya siguro nandito kaya hinalughig niya.."mahabal paliwanag ni blood..
"Eh bakit sa magulo ang kabinit ko at walking closet kung si kill anv nandito.."tanong na may pamiwang na sabi ni trigger..
"Eh kasi naawa ako kay kill kaya tinulungan ko siya.."
"Yun pala kasama ka sa panggugulo ng mga gamit ko.."nagsisimula nanaman pong magalit si trigger
(Hindi niya nalang akoin ang kasalanan eh..)sabi ni trigger sa isip.
"Oh NAKITA niyo BA ang TEDDY BEAR HA!!"may halong diin na sabi ni trigger... at lumapit kay blood napa Atras naman ito..taas noo naman niyang sinagut ito..
"Oo Trigger ako pa ba...idol ko detective conan at si gas abel gas!"proud niyang sabi..nangunot naman ang noo ni trigger sa huli nitong sinabi...
"Ano namang kunik sa paghahanap mo sa teddy bear ni kill sa idol mong anime at si gas abel gas??"takang tanong niya...
"Malaki!trigger!"masayang sabi niya..
"Gaya ng ano huh?"tanong ni trigger kay blood to mikhim mona siya bago mag salita..
"Gaya ng pag iimbistiga nila sa mga suspect at napag alaman kung nilalabhan pala ni manang ang teddy bear ni kill Dahil Marumi at maalikabok na ito"mala gas abel gas na sabi ni blood..
Napaface palm nalang si trigger dahil sa kulit ni blood..
"Ahhhhhhhhhhhhhh!!!!"sigaw niya dahil sa frustrated
"Trigger bat ka sumigaw??"innocenting tanong ni Blood
(Putanginang buhay to!!!bat ba ako binigyan ng isip batang kapatid!!!)-sigaw niya sa isip niya trigger
"Nga pala trigger may binili ako sa mall pink na boxer short pang lalaki nilagay ko sa drawer mo"
(Kaya ayokong umuwi dito eh!!!!)-si trigger nanaman..
Trigger Jhon McKinley 20 year's old
3rd year college of business management department,he has a gang and study at Collins Academy school of gangster,he master the long range and he master the judo.
Blood Allen McKinley 18 years old
Allready Done studying in age of 10 years old,home school have two main course and that is business management and HRM ,she study about arts when she is 13 years old and she study martial art's in the age of 15 years old and became black belt in age of 17 and she make that as a secret to her family.she think her family are all OA so sge didn't tell anyone...
There family is will know because all of there tito and tita with there parents and grandparents are all known as a billioner business tycoon hanggang sa ninono nila ay kilalang kilala pero sa mga pilyedo at screen name lang hindi sa true name nila para may privacy sila at bilang lang ang taong kilala sila sa mukha dahil kapag meetings ng stock holders at sa mga ka meeting nito ay representative lang ang pumupunta at na taguriang mysterious Clan ang pamilyang McKinley dahil doon...
BINABASA MO ANG
My Adorable Blood
ActionShe is cute She is beautiful she is adorable she is nice she is kind she is honest she is genius She is caring she is animal lover She is a naive sometimes She is like innocent when in green staff.. She is clumsy sometimes She has a photograp...