[Tống] Mẫu thượng đại nhân là thần 2

273 12 0
                                    

88. 0 88

Trong veo anh hoa tửu tiễn vào trong miệng, Chiết Diên hơi mị mắt, lập tức liền cảm thấy một trận lâu dài lại thản nhiên vị ở đầu lưỡi lan tràn ra, quả thật không tệ.

Chỉ là Chiết Diên không dám uống nhiều, nho nhỏ địa nhấp một miếng, liền thả xuống chén rượu, gật đầu nói: "Uống rất ngon."

Nghe được nàng trả lời Kana ngay lập tức sẽ nở nụ cười, nàng như là ôm hạt dưa tiểu kho thử, một đôi màu hổ phách con ngươi lượng lượng, vụng trộm cười, đầy mặt đều là ngây thơ đáng yêu quá đáng đáng yêu, điều này làm cho Chiết Diên không nhịn được đưa tay sờ sờ tóc của nàng.

Bị thích nhất tỷ tỷ cưng chiều mà gãi đầu, Kana sững sờ, sau đó cười càng ngày càng xán lạn lên.

Cái kia nụ cười xán lạn, đầu nhìn ra thiếu niên bên cạnh các loại ước ao ghen tị.

Ban đem lạnh lùng nghiêm nghị ánh mắt vung một cái, vứt đi Chiết Diên trong lồng ngực Lamba, cánh tay đem nàng hướng về trong lồng ngực bao quát, đem ngược lại tốt nước trái cây cái chén đưa đến trước mặt nàng, định tiếng nói: "Không cho phép uống rượu."

Đặc biệt là người khác cũng tửu.

Rikuo thì lại thừa cơ đem anh hoa tửu hướng về Kana trước mặt một thả.

Đẹp trai bách quỷ chi chủ khẽ mỉm cười, cật lực muốn đem thanh mai trúc mã sự chú ý từ người yêu trên người dời: "Đến, Kana, sinh nhật thời điểm nhất định không thể thiếu anh hoa tửu nha."

Có thể là bởi vì này anh hoa tửu thực tại quá mức thơm ngọt, Kana càng không có từ chối, đều nhất nhất nhận lấy.

Có điều nàng loại này ai đến cũng không cự tuyệt uống pháp, dù là anh hoa tửu số ghi không cao, liền uống một chỉnh bình sau Kana ánh mắt cũng mơ hồ có chút phù phiếm , chỉ xông Chiết Diên một trận cười khúc khích.

Chiết Diên bị nhìn thấy buồn cười, hỏi: "Kana, ngươi có phải là uống say ?"

"Ta mới không có say đây!" Kana dùng sức lắc đầu, sau đó đẩy lên mặt, lại là nhìn Chiết Diên bắt đầu cười ngây ngô, "Ta chính là cảm thấy Chiết Diên tỷ tỷ thật là đẹp nha, ta nếu như là nam hài tử là có thể cưới Chiết Diên tỷ tỷ chứ?"

Nghe được câu này, Nura Rikuo lúc này cảnh linh mãnh liệt, lập tức đứng dậy nói: "Lương quá miêu! Kana uống say ! Ngươi tìm mấy cái nhân viên cửa hàng đưa nàng về!"

Kana bất mãn mà phản bác: "Ta mới không có say!"

Nàng gương mặt sớm đã bị mùi rượu hun đến đỏ chót, ánh mắt mê man, ngữ khí nhưng rất kiên định, "Chiết Diên tỷ tỷ tốt như vậy, đương nhiên nên lấy về nhà!"

Nàng nói qua, nhưng hơi cúi đầu, có chút mất mát, "Nhưng là, ta không phải là nam hài tử, không thể cưới Chiết Diên tỷ tỷ."

Đột nhiên địa, nàng như là lại nghĩ tới điều gì tự, hài lòng lên, "Có điều ta cùng Rikuo đều là cùng Chiết Diên tỷ tỷ cùng nhau lớn lên, ta không phải là nam hài tử, Rikuo đúng đấy! Để Rikuo đến cưới Chiết Diên tỷ tỷ được rồi!"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 04, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Tống] Mẫu thượng đại nhân là thần - An Uyển Trọng Yêu - c124Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ