Doing the dare

2.3K 23 2
                                    

Kyla Ashley Mitchell P.O.V.

ohhh myy goddd help me .my hands started sweating when the guy look at me and with all honesty when he look at me everyone around us vanished sa mata ko sya lang ang nakikita ko

'wtf fucos on the dare diana 'sabi ko sa sarili ko.

binilisan ko ang paglalakad ko papunta sa kanya dahil gusto ko nang matapos tong dare na to.

habang papalapit ako sa kanya ay nakita kong nakatingin lang sya sa akin .kahit kinakabahan ako i walk confidently well thats what models do ohh also singit ko lang im a model and singer.O M G di ko kakayanin tohh.but i have to do this.

im infront of him .then i do what i have to do .i grab his cheeks and kiss him on the lips .i feel him stiffened .habang nasa ganoong kalagayan sya ay humiwalay na ako sa halik .then i run away di ko na pinansin kung nakasunod yung dalawa sa akin .

at the last time i gave him a last glance at nakita kong nakatapat sa akin ang phone nya at nag flash iyon then he look at me with a smirk plastered on his perfect face .

oh my tumakbo nalang ako hanggang mapunta ako sa parking lot sa tapat ng kotse ko.

that kisss is like the best kiss i ever had i want to feel his lip again at my li--- 'no no no what the actual hell are you thinking diane'my inner thoughts talk to me .

whatever .

tiningnan ko aang relo ko 1:20
i only have 20 minutes to go to the wedding ,why?, well you know that im a singer right so thats the reason.

sumakay na ako sa kotse at tinext ko nalang si jane na mauna na ako dahil may kakantahan pa akong wedding .pagkatapos non ay pinaandar ko na ang sasakyan.

   -----------

Heyyy guys!!!

i just want you to know na first time kong gumawa ng ganitong story .

at may sasabihin lang ako na karamihan sa ginagawa kong stories di ko natatapos ayyyy parang lahat yata ng nagawa ko di ko natatapos hahahaha for me its sad but its true .

kase alam nyo ba yung feeling na. may naisip kayong epilogue para sa isang story tapos di nyo pa nga tapos yung epilogue na ginagawa mo may naiisip ka nanaman na bago .

ganyan po yung utak ko .
sooo replyan nyo lang po ito kung gusto nyong ituloy ko yung storing tohhh.

kissing the stranger Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon